'สอท.' ปิดดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ คุยลั่นคว้าตัวจริงการเมืองเก็บโซนอีสานใต้

“อุตตม-สนธิรัตน์” จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิชื่นมื่น หารือแผนเลือกตั้ง-จัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชัยภูมิ มั่นใจ “อร่าม โล่ห์วีระ” เป็นของจริงทางการเมืองอย่างแน่นอน ลั่น ยกจังหวัดชัยภูมิคลุมโซนอีสานใต้

8 ม.ค.2566 – ที่อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง ร่วมพบปะนายอร่าม โล่ห์วีระ นายกอบจ.ชัยภูมิ อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส. ชัยภูมิหลายสมัย เพื่อหารือเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้

นายอุตตม กล่าวว่า การมาจังหวัดชัยภูมิครั้งนี้ ตนเองและนายสนธิรัตน์ รวมถึงนายวัชระ  มาเพื่อพบปะนายอร่าม เพื่อหารือเรื่องการทำงานทางการเมืองร่วมกันกับพรรคสร้างอนาคตไทย รวมถึงมีการพูดคุยเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้มีความลงตัวและพร้อมที่เดินหน้าไปด้วยกัน ทั้งนี้ ตนเองและพรรคสร้างอนาคตไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีชื่อชั้นและเป็นตัวจริงทางการเมืองของจังหวัดชัยภูมิ ที่จะเข้ามาร่วมทำงานกับพรรค ตนเองเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ทางการเมืองทั้งในสนามการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศของนายอร่าม จะเข้ามาเสริมให้การทำงานในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทยเป็นที่จับตาและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนไม่เป็นรองพรรคใดอย่างแน่นอน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเข้ามาของนายอร่าม โล่ห์วีระ จะทำให้พรรคมีความแข็งแกร่งในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้มากยิ่งขึ้น โดยตนเองมั่นใจว่าในจังหวัดชัยภูมิภายใต้การขับเคลื่อนของบ้านใหญ่อย่างนายอร่าม จะทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยสามารถปักธงยกจังหวัดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่งในเร็วๆ นี้ พรรคจะมีการเปิดตัวนายอร่ามและผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ใน จ.ชัยภูมิ อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ ในการพูดคุยทางการเมืองระหว่างพรรคสร้างอนาคตไทยกับนายอร่าม โล่ห์วีระ เกิดขึ้นมาช่วงเวลาระยะหนึ่งแล้ว โดยผ่านทางนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค ก่อนจะมีการตกลงกันอย่างลงตัวอย่างชื่นมื่นในครั้งนี้

นอกจากนี้ นายอร่าม ยังได้นำ นายอุตตม นายสนธิรัตน์ นายวัชระ และคณะไปดูสถานที่ที่เตรียมไว้จัดทำเป็นศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตกแต่งให้ทันต่อการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'สุรีวรรณ' ภรรยามิสเตอร์เกษตร ญาติเสี่ยแฮงค์ ท้าชิงเก้าอี้นายก อบจ.ชัยภูมิ

กรณีนายอร่าม โล่ห์วีระ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. โดยเป็นการลาออกก่อนจะครบวาระ 4 ปี เหมือนกับนายกอบจ.ในหลายจังหวัดที่ลาออกและมีการเลือกตั้งนายกอบจ.ใหม่ไปแล้วในบางจังหวัดนั้น