จี้ กกต. จับตา รทสช. ใช้สถานที่เจ้าสัวจัดงาน

กกต.จับตา ประยุทธ์ เปิดตัว ซัดใช้สถานที่ เจ้าสัว เชื่อมโยง สัมพันธ์รทสช. เย้ย ไม่ได้ที่นั่ง อีสาน  

8 ม.ค. 2566 – นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทยกล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไปเปิดตัวเข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ วันที่9ม.ค. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนหน้า ได้เคยอภิปรายพล.อ.ประยุทธ์ เอื้อประโยชน์ให้กับเจ้าสัว มีการซื้อขายที่ดิน บ่อตกปลา ย่านบางบอนกวา 600ล้านบาท และครั้งนี้ทำไมพล.อ.ประยุทธ์ ต้องไปเปิดตัวที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพราะค่าใช้สถานที่แพง คงไม่น่าต่ำกว่า 3พันบาท มีการจ่ายค่าใช้สถานที่หรือไม่ ตอนเปิดตัวพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่สโมสรราชพฤกษ์ เป็นของเจ้าสัวชื่อดังอีก ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เรื่องนี้ขอฝากกกต.ไปดูการเปิดตัว มีการจัดเลี้ยงหรือไม่ สำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติในภาคอีสาน แพ้แน่นอน เป็นศูนย์ไม่ได้ส.ส.สักเสียงเดียว ไม่รู้พล.อ.ประยุทธ์ ไปจังหวัดสิงห์บุรี ไปทำไมซ้ำๆหลายรอบ นายกฯตั้งแต่เป็นนายกฯ8ปี ไม่เคยไป จังหวัดมหาสารคามเลย ซึ่งชาวบ้านเขารอต้อนรับอยู่ แต่คงไม่ใช่มีดอกไม้มารอต้อนรับแน่นอน  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง