'บิ๊กตู่' ฮัมเพลงไทยเดิมไม่ตอบยังอยู่ 'พปชร.' หรือไม่ก่อนขึ้นรถกลับ

เมื่อเวลา 10.30 น. ที่มหาวิทยาลัยหอการค้า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม หลังผู้สื่อข่าวถามว่า ยังจะอยู๋กับพรรคพบลังประชารัฐต่อใช่หนรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินออกจากโพเดียมการให้สัมภาษณ์ทันที ซึ่งช่วงก่อนเดินขึ้นรถ ได้ฮัมทำนองเพลงไทยเดิมอย่างอารมณ์ดี พร้อมกล่าวว่า “ถามเก่งจริงนะ”จากนั้น นายกฯได้โบกมือและทำมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้กับผู้มาร่วมสัมมนาหอการค้าที่มาส่งขึ้นรถก่อนเดินทางกลับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' บอก 'ลุงตู่' แนะให้อดทน แซว 'รทสช.' มีใครดื้อบ้าง

“เศรษฐา” เผย “ลุงตู่” เมตตาให้กำลังใจ แนะให้อดทน รู้ทำงานหนัก พร้อมบอกให้ รทสช.ช่วยทำงาน แซวมีใครดื้อบ้างหรือไม่  เผยถ้ามีโอกาสพิเศษก็พร้อมคุยเรื่องบ้านเมือง

ตั้งศูนย์สืบสานอุปรากรจีน สานต่องิ้วศิลปะล้ำค่า

เปิดการแสดงงิ้วถ่ายทอดศิลปะล้ำค่า เชื่อมไมตรีประเทศไทยและประเทศจีนอย่างยิ่งใหญ่ ในโอกาสครบรอบ 42 ปี งิ้วไทย-จีน    การสืบสานงิ้วศิลปะโบราณครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มูลนิธิส่งเสริมภาษาและวัฒนธรรม สมาคมอุปรากรศิลปะไทย-จีนแห่งประเทศไทย

'ก้าวไกล' เตรียมแถลงข้อเสนอ 10 ปี รัฐประหาร รื้อมรดกทางการเมือง 'บิ๊กตู่'

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่จะครบรอบ 10 ปีของการทำรัฐประหารในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)ว่า ทางพรรคก้าวไกลจะมีการแถลงข้อเสนอซึ่งจะสอดล้องกับนโยบายที่ได้หาเสียงไว้

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ