พรรคเล็กเข้าทำเนียบฯ อวยพรปีใหม่ทีมงานนายกฯ ยืนยันไม่พลิกขั้ว

หัวหน้าพรรคเล็ก เข้าทำเนียบฯ ระบุมาอวยพรปีใหม่ทีมงานนายกฯ เผย กลุ่มพรรคเล็กเป็นอิสระ ยังไม่ตัดสินใจร่วมงานกับใคร ขอยึดประชาชนเป็นหลัก แต่ยืนยันไม่มีพลิกขั้ว

29 ธ.ค.2565 - นายแพทย์ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ พร้อมด้วยนายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม และนายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลเมืองไทย ได้เดินทางมายังตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล

โดยนายแพทย์ระวี เปิดเผยว่า มาอวยพรปีใหม่ทีมงานของนายกรัฐมนตรี ส่วนการตัดสินใจร่วมงาน ทางการเมืองของกลุ่มพรรคเล็กในขณะนี้ มีทั้งต้องต่อสู้เอง ส่วนตนเองได้รวมกลุ่มกับพรรคเล็กเพื่อต่อสู้ โดยไม่ได้จะไปร่วมงานกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือ พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ประกาศร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะยังเป็นอิสระ ที่พร้อม สนับสนุนฝ่ายประชาชน และยึดผลประโยชน์ของชาติ ยืนยันไม่น่าจะมีการพลิกขั้ว หรือเลือกไปอยู่กับอีกฝ่ายหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย