'พลังประชารัฐ' ชี้แจงข่าวสะพัด 'มิ่งขวัญ' ยื่นหนังสือลาออก

28 ธ.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ธ.ค. ว่า ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ไม่ว่าจะเป็นการลาออกที่พรรคพปชร. หรือที่ กกต. นายมิ่งขวัญยังอยู่ช่วยทำงานในพรรค
 
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งได้รับมอบหมายงานจากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคไปทำอยู่เลย และเมื่อวันที่27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนยังได้พบปะพูดคุยกับนายมิ่งขวัญเป็นปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' ย้อนเกล็ด 'เด็จพี่' ขยันร้องบิ๊กป้อม แต่ไม่ตามตัว สส.เพื่อไทย คดีตากใบ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.เพื่อไทย ติดตามการขาดประชุมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'สันติ' ยันไม่ทิ้งบิ๊กป้อม จวกคนไม่หวังดีปล่อยข่าวใส่ร้าย

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะย้ายกลับไปสังกัดพรรคเพื่อไทยว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ส่วนกระแสข่าวก็มีแต่คนไม่หวังดี ที่เขาไปพูดในจอทีวี ยืนยันว่ามีคนใส่ร้าย

'ไพบูลย์' ปูดข่าวยุบพรรคเพื่อไทย ให้จับตาดูหลัง 10 ต.ค.

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พปชร. เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวว่าจะเกิดปัญหากับพรรคการเมือง ที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ เป็นสมาชิกพรรค หรือที่รับใบสั่งกับแกนนำมาร้องเรียนจนมั่วไปหมด ซึ่งตนเองทราบจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อได้

'ไพบูลย์' แจ้งความแล้ว ลุยเอาผิด 'เด็จพี่' ฝ่าฝืนประกาศ คปค. ห้ามดักฟัง

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวถึงกรณีนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ร้องตรวจสอบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. รวมถึงขอข้อมูลส่วนตัวว่า ตนเกรงว่านายพร้อมพงศ์ จะไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 30)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ไฟเขียวตำรวจ 1,153 ราย แห่ไขก๊อกก่อนเกษียณฯ ‘ผบช.สอท.’ นำทีม 4 นายพล

พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผบ.ตร. ปฏิบัติราชการแทนผบ.ตร. ลงนามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 574/2567 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการตำรวจลาออกจากราชการ