'ชัยวุฒิ' ขอบคุณสื่อตั้งฉายา ประทับใจที่ยังคิดถึงกัน บอกรักทั้ง 'บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม'


26 ธ.ค. 2565 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงฉายาวันทอง 2 ป. ที่สื่อมวลชนประจำทำเนียบฯ ตั้งให้ประจำปี 65 ว่า ต้องขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนที่ปีนี้ได้ตั้งฉายาให้ตน ถือว่าคือความประทับใจที่สื่อมวลชนยังคิดถึงเราอยู่ แล้วจากฉายานี้ก็สะท้อนเห็นว่าตนตั้งใจทํางาน รักและศรัทธาทั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทั้งสอง ป.มาจากพรรคพลังประชารัฐ ทํางานร่วมกับหัวหน้าพรรคคือ พล.อ.ประวิตร มาอยู่ครม.ก็ทํางานร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งทําให้มีความรักและผูกพันกับทั้งสองท่าน ต้องขอบคุณทั้งสองท่านที่โอกาสตนได้ทํางานในช่วงที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์' ไม่โกรธ ฉายา '(วัน) นอ-มินี' เข้าใจ เรื่องหยอกล้อ ยันเข้ามาช่วยจัดตั้งรบ.

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ชาติ ถึงฉายา “(วัน) นอ-มินี” ที่สื่อรัฐสภาตั้งให้ เพื่อสะท้อนการทํางาน ว่า เป็นเรื่องหยอกล้อกันธรรมดา ก็ต้องยอมรับ สภาก็ทํางานเต็มที่เพื่อประชาชน

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง

'อดิศร' ร่ายกลอน เย้ย 'ด้อมส้ม' ไม่มีใครไปแกงคุณ แต่เป็นเพราะคุณบุญไม่ถึง

นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เขียนบทกลอนผ่านX กรณีที่ผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาล ตั้งฉายารัฐบาลว่า แกงส้ม"ผลัก"รวม มีเนื้อหาดังนี้

'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ลั่นอยู่ครบ 4 ปี ยันไม่ดึงปชป.ร่วมรัฐบาล เพราะแบ่งเก้าอี้ลำบาก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสื่อทำเนียบรัฐบาลตั้งฉายาเซลล์แมนสแตนด์ “ชิน”

'สมศักดิ์' ชี้ 'ฉายารัฐบาล' เป็นการพูดเพื่อหวังผล มั่นใจสื่อมวลชนมีวิจารณญาณที่ดี

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงฉายารัฐบา