'สุชาติ' หัวเราะร่วน ปฏิเสธ 6 รมต.ตั้งพรรคใหม่ ยัน 'ยังอยู่กับลุงป้อม'

19 พ.ย.2564 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวหลังการร่วมงานลอยกระทงเพียงสั้นๆถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า 6 รัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ร่วมสนับหนุนพรรคการเมืองใหม่ที่เตรียมรองรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หากร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ โดยนายสุชาติหัวเราะ ก่อนกล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ไม่มีแนวคิด ยังอยู่กับลุงป้อม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุชาติ” จัดใหญ่ ติดอาวุธเสริมแกร่ง SMEs ไทย พร้อมมอบ 7 รางวัลSME ต้นแบบ, เร่งขับเคลื่อนสู่เป้า 40%GDP ในปี2570

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จัดงานมหกรรมความรู้ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ SMEs ไทย “Thailand Trade Exponential Fest 2024”

พรรคเล็ก จี้ กกต.ตอบปมไฟเขียวพรรคประชาชน ใช้บัญชีกลางบริจาคเงิน

ที่สำนักงานคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง (กกต.)​ นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ยื่นหนังสือถึงประธานกกต.ให้ตรวจสอบข้อสงสัย

ณัฐพงษ์ หน.พรรคประชาชน ฝ่ายอนุรักษนิยม อย่าระแวงเรา กับจุดยืน 'สถาบันฯ-แก้ 112'

บทบาทของ "พรรคประชาชน" พรรคการเมืองที่ขึ้นมารับไม้ต่อจากพรรคก้าวไกล ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคไป นับจากนี้ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง

‘สุชาติ’ จัดใหญ่ ยกทัพสินค้าพรีเมียมทั่วไทย ร่วมงาน ‘FTA Fair’ คึกคัก ช่วยสร้างรายได้ให้ชุมชน เพิ่มช่องทางจำหน่าย จับคู่ธุรกิจส่งออกตลาดการค้าเสรี

‘สุชาติ’ รมช.พาณิชย์ เปิดงาน “FTA Fair นำสินค้าไทย สู่ตลาดการค้าเสรี” ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ยกทัพเกษตรกร สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ