ส.ส.บุญสิงห์ อยากให้ 'ธรรมนัส' กลับพปชร.พรุ่งนี้เลย

21 ธ.ค.2565 - ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. เปิดเผยว่า สำหรับส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยนั้น ตนมุ่งมั่นอยากให้กลับมา พปชร.ทั้งหมด รวมถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ถ้าเป็นอย่างนี้ได้ก็เป็นการเสริมให้ พปชร.มีความเข้มแข็งมากขึ้น เพราะ ร.อ.ธรรมนัส กว้างขว้างภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ ถ้าร.อ.ธรรมนัสกลับมาก็จะทำให้ พปชร.ขับเคลื่อนไปได้อีกมาก

ผู้สื่อข่าวถามว่า คาดว่าร.อ.ธรรมนัสจะกลับมาหรือไม่ นายบุญสิงห์ กล่าวว่า ใจของตนอยากให้ ร.อ.ธรรมนัส มาพรุ่งนี้เลย และมั่นใจส.ส.เศรษฐกิจไทยจะกลับ พปชร.ทั้งหมด แต่ทางทีดีต้องไปถามแต่ละคนเอง ขณะนี้เวลาเหลือไม่เยอะแล้ว ถ้าหากมีการขยับอย่างไรตนว่าก็ต้องไว คาดว่าเดือนม.ค.66 ทุกพรรคน่าจะขยับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' โวมาถูกทางแล้วแก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เตรียมถก 'เชฟชุมพล' เสิร์ฟรัฐมนตรี

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าสังเกตการณ์ ขั้นตอนการรับซื้อปลาหมอคางดำ ที่จุดรับซื้อปลาหมอคาง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่