'สุชาติ' หนักแน่น มุ่งหน้าไปกับ 'บิ๊กตู่' อุบฤกษ์เปิดตัวเข้า รทสช. ยันไม่เคยคุยพรรคอื่น

20 ธ.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รมว.แรงงาน​ ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกระแสข่าวไปร่วมงานกับพรรคอื่นที่ไม่ใช่พรรครวมไทยสร้างชาติ​ (รทสช.) ว่า​ ไม่เคยไปคุยกับใคร​ และที่ผ่านมาตนก็ป่วย​

"ผมขอตำหนิคนที่ปล่อยข่าวดังกล่าวออกมา​ ถ้าหากคนของคุณไปพูดมั่วๆ​ ก็ต้องละอายใจตัวเอง​ และขอตำหนิสื่อบางช่อง ที่ไม่รู้เรื่องและมาตำหนิผม ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นกบในกะลา หรือมัวแต่ไปรับงานใครมาหรือไม่ ที่มาพูดด้อยค่าคนอื่น​แบบนี้ ไม่มีจรรยาบรรณ​ของสื่อ แบบนี้ไม่ได้​ ขอให้ผู้บริหารช่องลงโทษสื่อของตัวเองด้วย"นายสุชาติ กล่าว

นาย​สุชาติ ยังกล่าวถึงทิศทาง​การเมือง​ว่า​ มีพลัง​ มีกำลัง​ ก็เดินหน้าการเมืองต่อ​ ​แต่หากถึงวันเลือกตั้งจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล​ ไม่สามารถตัดสินใจได้​ ขึ้นอยู่กับประชาชน​

"ผมขอยืนหยัด​กับ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ส่วนสถานการณ์ของนายกฯ ผมพูดแทนไม่ได้ แต่สำหรับผมขอยืนยันไปกับ​ พล.อ.ประยุทธ์​ วันดีเดย์สมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช. จะเป็นเมื่อไหร่ขอให้รอถึงวันนั้นก่อน ตอนนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้​ แต่เป้าหมายหลักทางการเมือง​คือ​ ติดตามพล.อ.ประยุทธ์​ ไม่ได้ติดตามพรรคการเมือง​ การทำงานของผมยึดที่ตัวบุคคล ไม่ได้ยึดพรรค​ เพราะหากจะช่วยงานใครต้องมองที่ประเทศชาติจริงๆ​ ซึ่งใครไม่มีเรื่องทุจริต​ ไม่ได้ทำให้ประเทศเสียหาย​ ก็ทำงานให้คนนั้น"

เมื่อถามว่า การเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์​ ช้าจะส่งผลต่อเสียงสนับสนุนหรือไม่​ นายสุชาติ​ กล่าวว่า​ รอถึงวันนั้น​ ไม่สามารถพูดแทนคนอื่นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน