จบนะ! 'เฉลิมชัย' ยัน ปชป.วันนี้เรียบร้อย แถวตรง-มีวินัย ลั่นใครมีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง

20 ธ.ค.2565- นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)กล่าวถึงปัญหาสถานการณ์ภายในพรรค หลังมีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค ว่า ตอนนี้สงบเรียบร้อยทุกอย่าง ขอให้ฟังตนคนเดียวพอ พร้อมยืนยันว่ากระแสข่าวเปลี่ยนตัวหัวหน้า ไม่ใช่เพื่อต่อรองเก้าอี้ ซึ่งข่าวที่ออกไปผิดทั้งหมดไม่มีต่อรองหรืออะไรทั้งสิ้น “ประชาธิปัตย์แถวตรงทั้งหมด มีวินัย”

เมื่อถามว่า จะดำเนินการกับผู้ที่ปล่อยกระแสข่าวดังกล่าวออกมาหรือไม่ เลขาธิการ ปชป. ระบุว่า ตนไม่ทราบว่าใครปล่อยข่าว แต่วันนี้ตนคิดว่ามันจบแล้ว ก็เดินไปข้างหน้า พร้อมกับย้ำว่าทั้งหมดไม่มีอะไร และขออย่านำตนเข้าไปเกี่ยวข้อง

ถามว่า ศึกการเลือกตั้งครั้งหน้าผู้บริหารของพรรคประชาธิปัตย์ ยังอยู่ครบทีมใช่หรือไม่ นายเฉลิมชัย ชี้เข้าไปที่ตัวเอง พร้อมระบุว่า คนนี้อยู่แน่ และพร้อมชนในสนามเลือกตั้งครั้งหน้า ซึ่งทุกพรรคต้องสู้กัน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาในประชาธิปไตย

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ในอนาคตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปลี่ยนตัวอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย ย้อนกลับสื่อมวลชนว่าตนเคยบอกแล้ว เขาไม่ให้รู้ 2 อย่าง คือ ไม่ให้รู้ใจคนกับไม่ให้รู้อนาคต พร้อมปฏิเสธว่าคำพูดดังกล่าวไม่มีนัยยะอะไร ซึ่งนี่เป็นธรรมชาติที่พระเจ้า เขาบอกไว้แล้วว่าไม่ให้รู้ใจคนกับไม่ให้รู้อนาคต นอกนั้นเดาทั้งหมด

“ถ้าใครมีอะไร เดี๋ยวผมจัดการเอง”

ซักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะมีเลือดไหลออกอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย ตอบว่า อย่าบอกว่าเป็นการเลือดไหล เพราะรู้แล้วว่าใครจะออกไปบ้าง ถ้าออกไปแล้วไม่ทำลายพรรค ตนถือว่าเป็นมิตรกัน แต่ถ้าออกไปแล้วทำลายพรรคก็ต้องไปเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง เพราะการเมืองอยู่พรรคไหนเดี๋ยวก็ต้องเจอกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง

‘ราเมศ’ กระตุกต่อม ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสีย ยันยุค ‘เฉลิมชัย’ ปชป.กำลังดีขึ้น

‘ราเมศ’ แจง ปชป.ยุคเฉลิมชัย กำลังทำทุกอย่างให้ดีขึ้น กระตุกต่อมสำนึก ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสียหาย แต่น้อมรับฟังคำวิจารณ์

ครบ 3 เดือน 'เชาว์' ทวงผลงาน 'เสี่ยต่อ' ชี้หน้านักเลงจริงต้องรับผิดชอบ

“เชาว์” ทวงผลงาน "เสี่ยต่อ" เคยประกาศ 3 เดือน รุกโซเชียล แต่เป็นแค่ลมปาก ชี้ ยึดพรรคเบ็ดเสร็จ พัฒนาไม่ได้ นักเลงจริงต้องรับผิดชอบ แนะ ฟื้นศรัทธา ต้องมีอุดมการณ์ ลงมือปฏิบัติ ไม่ใช่รอฟ้าลิขิต

'เฉลิมชัย' ลั่น ปชป. ไม่ใช่พรรคของคนในครอบครัว แต่เป็นของคนไทยทุกคน

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แสดงวิสัยทัศน์เนื่องในวันครบรอบ 78 ปี พรรคประชาธิปัตย์ หลังเป็นประธานมอบรางวัลผู้ชนะเลิศผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกายของพรรคฯ