ไม่รู้! 'สันติ' ปัดตอบอนาคต 'มิ่งขวัญ' หลัง 'ไพบูลย์' ชง 'บิ๊กป้อม' เป็นแคนดิเดตนายกฯคนเดียว

20 ธ.ค.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร.จะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว จะส่งผลต่อนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หรือไม่ นายสันติ ว่า “ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกัน “

ส่วนแนวโน้มจะเสนอ พล.อ.ประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกฯคนเดียวของพรรค พปชร. เป็นไปได้หรือไม่นั้น ต้องคุยกันในกรรมการบริหารพรรค พปชร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สธ. ห่วง ปชช. ช่วงฤดูฝน พร้อมดูแลผู้ป่วยงูพิษกัด ไข้เลือดออกระบาด

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

'บิ๊กป้อม' ยังอยู่! 'สันติ' ยันยังไม่ทิ้งการเมือง เผยพปชร.ยังรักกลมเกลียว ไม่มีแพแตก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภ

'สันติ' ส่งเสริมสุขอนามัยคนไทย ดูแลพื้นที่ห่างไกล-เรือนแพมีสุขา

“เกณิกา” เผย "สันติ" ส่งเสริมพื้นที่ห่างไกล-เรือนแพมีสุขา สร้างสุขอนามัยคนไทย แนะสร้างระบบกำจัดสิ่งปฏิกูล ลดการปล่อยของเสียลงสู่แหล่งน้ำ ป้องกันเชื้อโรคแพร่ระบาด เนื่องในวันส้วมโลกสากล ปี 66