ยังไม่แก่! 'บิ๊กป้อม' ปราศรัยยาว อ้อนขอคะแนนชาวภูเก็ตให้พลังประชารัฐ รับรองใจถึงพึ่งได้

20 ธ.ค.2565- เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 เวลา 17.20 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และคณะลงพื้นที่พบปะประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต โดยมี นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน รวมทั้ง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จ.ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 3 เขต สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จำนวน รวมผู้ให้การต้อนรับกว่า300คน จากนั้น มีการแสดงรำของสตรีผู้สูงอายุจำนวน40คน ร่วมให้การต้อนรับ ฯ ณ วัดม่วงโกมารภัจจ์ ต.เทพกระษัตรึ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

พลเอกประวิตร กล่าวว่า ขอบคุณชาวภูเก็ตที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทำให้สบายใจว่า ผมยังไม่แก่เท่าไหร่ วันนี้ก็ดีใจที่ไดัมาพบกับชาวอำเภอถลางและพี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตที่รักทุกคน วันนี้ ได้ติดตามสถานการณ์น้ำตั้งแต่เช้าและต้องขอโทษที่มาช้าเพราะว่าการเดินทางไม่สามารถจะลงจังหวัดปัตตานีได้ ต้องมาลงที่จังหวัดสงขลา ทำให้ช้าไปกว่าเวลาเดิมที่กำหนด ต้องขอโทษทุกคนแล้วกันที่ผมมาข้าไม่ได้ไปเที่ยวไหน ตลอดทั้งวันกับการเดินทาง

รัฐบาลมีความห่วงใยต้องการจะเห็นทุกคนนั้นมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีความกินดีอยู่ดีและให้ความสำคัญมาเป็นกำลังใจกับทุกภาคส่วนใจการร่วมกันแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน แต่เท่าที่เห็นอำเภอถลางแล้ว รัฐบาลไม่น่าเป็นห่วง ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส และน่าจะอยู่ดีกินดีมากกว่าผมอีกมั้ง เพราะว่า จังหวัดภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ก่อนที่จะมีโควิดมีนักท่องเที่ยวเข้ามาประเทศไทยกว่า30ล้านคน หลังจากปิดประเทศและเปิดประเทศใหม่ไม่กี่เดือน มีนักท่องเที่ยวเข้ามา10ล้านคนแล้วส่วนใหญ่มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตเยอะต้องดีใจกับชาวจังหวัดภูเก็ตชาวอำเภอถลางที่มีนักท่องเที่ยวมาช่วยกันทำให้พวกเราได้อยู่ดีกินดีขึ้น ในการทำงานของรัฐบาลมุ่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในทุกด้านให้สมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อประโยชน์กับประชาชนทุกคน รัฐบาลมีความตั้งใจและมุ่งหวังที่จะแก้ไขปัญหาในการที่จะให้พี่น้องประชาชนให้ดีขึ้นทุกคนเพื่อรับทราบปัญหาให้นำไปสู่การแก้ไขต่อไป

ผมมาเท่าที่เห็นก็สบายใจขึ้นเยอะเลย เพราะว่าที่เห็นทุกคนก็มีความสุขดี คนที่มารำต้อนรับก็อายุใกล้เคียงกับผมหรืออาจจะน้อยกว่าผมบ้างผมก็จะเข้มแข็งที่จะอยู่ต่อไปเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่มาต้อนรับผมและคณะ ต้องขอบคุณชาวจังหวัดภูเก็ตทุกคนทุกภาคส่วนที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลในเรื่องการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตและชาวอำเภอถลาง ในการจะสร้างความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนตลอดจนสร้างความผาสุกให้พี่น้องประชาชนให้ชาติบ้านเมืองสืบไป

“ผมมาก็เห็นทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสดีถึงแม้ผมจะมาช้าก็ยังยิ้มแย้มก็ถือว่าทุกคนคงให้อภัยผมในการที่มาช้า ทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้าน นายอำเภอและสมาชิกพรรคว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ผมขอฝากทุกคนรวมทั้งชาวอำเภอถลาง ช่วยเลือกพรรคพลังประชารัฐ ซึ่ง พรรคพลังประชารัฐ ใจถึงพึ่งได้ และรับรองเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้นและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะต้องทำให้ได้ 500บาท เป็นเรื่องที่จะพิจารณาดำเนินการต่อไป “พลเอกประวิตร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา