'ชัยวุฒิ' สยบข่าว '2 ป.' ตั้งพรรคใหม่ ยัน พปชร. หนุน 'บิ๊กตู่' นายกฯสมัย 3

‘ชัยวุฒิ’ ปัดข่าว ‘บิ๊กตู่-ป๊อก’ ตั้งพรรคใหม่ การันตี พปชร. หนุน ‘ประยุทธ์’ นั่งนายกฯต่อ ส.ส.ปชป. โผล่ดอดรับ รมว.ดีอีเอส ลงใต้

19 พ.ย. 2564 – ที่โรงแรมลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระเเสข่าว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว. กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย ตั้งพรรคไทยสร้างสรรค์ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะเท่าที่ทราบ พล.อ.ประยุทธ์ เเละพล.อ อนุพงษ์ ไม่ได้สังกัดพรรคการเมืองใด เเละไม่มีความจำเป็นที่จะไปตั้งพรรคใหม่ เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์เเละพรรคพลังประชารัฐทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี

“ทุกคนสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปอยู่แล้ว และพร้อมทำงานร่วมกันในสภา และในการทำงานการเมืองต่อไป คิดว่าไม่มีความจำเป็นจะต้องไปตั้งพรรคการเมืองใหม่ หรือไปอยู่พรรคใหม่ เพราะเราสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อยู่แล้ว” นายชัยวุฒิ กล่าวย้ำ

เมื่อถามว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นจะทำให้ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ รู้สึกหวั่นไหวหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า คิดว่าไม่มีใครหวั่นไหว เพราะพวกเราทุกคนเชื่อมั่นตัวนายกฯ และเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค เชื่อว่าพวกเราทุกคนจะทำงานร่วมกันขับเคลื่อนงานในสภาและขับเคลื่อนงานรัฐบาลที่กำลังแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนต่อไปแน่นอน ยืนยันไม่มีใครหวั่นไหวทุกคนสามัคคีกันและพร้อมจะทำงานร่วมกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ จ.สงขลาของนายชัยวุฒิ เป็นการมาเปิดงาน smart economy shows cases โดยมีกลุ่ม ส.ส.ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.เขต 1 สงขลา นายศาตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 สงขลา นายพยม พรพมเพชร ส.ส.เขต 3 สงขลา ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.เขต 4 สงขลา นายสัมพันธ์ มะยูโซะ ส.ส.เขต 2 นราธิวาส และ พล.ต.ต สุรินทร์ ปาลาเล่ ส.ส.เขต 8 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ มาต้อนรับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล