หนูเนื้อหอม 'แนน' สส.อุบลฯ โบกมือลา ปชป.แล้ว!


13 ธ.ค.2565 - น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากส.ส. และลาออกจากสมาชิกพรรคปชป.แล้ว โดยเมื่อช่วงเช้า(13 ธ.ค.) ได้ไปยื่นใบลาออกที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) แต่กังวลว่าในการประชุมสภาฯวันที่ 14 ธ.ค. ตนจะยังถูกนับเป็นองค์ประชุมอยู่ เพราะขั้นตอนของกกต.กว่าจะมาถึงสภาฯล่าช้า ดังนั้นเมื่อช่วงเที่ยงวันเดียวกันจึงได้มาลานายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ เพื่อให้ทราบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายชวนก็อวยพร ขอให้ใชคดี

ส่วนกับพรรคปชป. ตนได้ก็พูดคุยกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคปชป. ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะทราบมาก่อนแล้ว ทั้งนี้ พร้อมจะไปเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย(ภท.)ในวันที่ 16 ธ.ค.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่