‘แรมโบ้’ เห็นด้วยโพลยก ‘บิ๊กตู่’ นักการเมืองต้นแบบ เชียร์เป็นนายกฯต่อ

‘แรมโบ้’ เห็นด้วย ซูเปอร์โพล ประชาชนยก นายกฯประยุทธ์ นักการเมืองต้นแบบซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อหน้าที่ เพราะผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยืนยันทำงานสุจริต โปร่งใสมาโดยตลอด ขอประชาชนมั่นใจ เชียร์เป็นนายกฯต่อ

11 ธ.ค.2565-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลสำรวจซูเปอร์โพลระบุนักการเมืองต้นแบบ ซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อหน้าที่ แก้วิกฤตต่างๆ อันดับแรกคือ นายกฯประยุทธ์ว่า ตนเองเห็นด้วยกับประชาชนอย่างยิ่ง เพราะเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าตลอดการทำงานของนายกฯประยุทธ์ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่านายกฯทำงานอย่างไร ทำเพื่อประเทศชาติ บ้านเมืองอย่างแท้จริง ตลอดการทำงานนายกฯ ทำงานอย่างโปร่งใส ไม่คดโกง ซื่อสัตย์สุจริต ไม่เอามาเป็นผลประโยชน์ของตัวเองเลย มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันมาโดยตลอด ไม่เหมือนบางรัฐบาลที่บริหารประเทศจนถูกดำเนินคดีจากการทุจริต

“ผมยังเห็นด้วยกับประชาชนว่านายกฯประยุทธ์ คือนักการเมืองต้นแบบ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และที่ผ่านมาก็พยายามแก้ไขปัญหาให้บ้านเมืองอย่างเต็มความสามารถในทุกเรื่อง พร้อมอให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวนายกฯ และถึงแม้ว่าจะสามารถเป็นนายกฯได้อีก 2 ปี ตามกฎหมายแต่ตนเองยังยืนยันที่จะสนับสนุนให้พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯต่ออีก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯตื่น! สั่ง'กสศ.' อัดฉีดเงินช่วยเหลือเด็กนักเรียนหลุดจากระบบ

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคั

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา

กลุ่ม LGBTQ ยังไม่เข้าใจกม.สมรสเท่าเทียม

นายนพดล กรรณิกา ผู้ก่อตั้งสำนักวิจัย ซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง เสียงของ LGBTQiA+ กรณีศึกษาตัวอย่างกลุ่ม LGBTQiA+ ทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research)

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ