'สารวัตรแรมโบ้' ประกาศหนุน 'วัชระ' เป็นผู้แทนรับใช้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา

10 ธ.ค.2565 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขตหนองแขม-ทวีวัฒนา เปิดเผยว่าตนไดเเข้ากราบขอพรจากพ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช หรือ สารวัตรแรมโบ้ ประธานมูลนิธิป้องกันต่อต้านอาชญากรรมและยาเสพติดในประเทศไทย โอกาสนี้สารวัตรแรมโบ้ กล่าวให้พรตนว่า "ขอให้พรที่ขอไว้จงได้ตามมุ่งหวัง แล้วก็ขอฝากพ่อแม่พี่น้องชาวทวีวัฒนา-หนองแขม กทม.นะครับ ท่านวัชระ เพชรทอง เป็นคนที่มีคุณภาพเป็นนักการเมืองที่ยิ่งกว่านักการเมืองที่มีคุณภาพมากที่สุดในประเทศไทยคนหนึ่งนะครับ ปัญหาเรื่องยาเสพติด ปัญหาเรื่องอาชญากรรมร้ายแรงต่าง ๆ ผมสารวัตรแรมโบ้ยินดีถ้าท่านเชิญไปเป็นที่ปรึกษาจะลงไปช่วยและจะอยู่กับท่านวัชระ เพชรทอง และจะขอปกป้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา ด้วยชีวิตครับ"

นายวัชระ กล่าวว่า สำหรับพ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช มีชื่อเสียงด้านการปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างชนิดถึงลูกถึงคนจนได้ฉายาว่า "สารวัตรแรมโบ้"เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการตำรวจภูธร จังหวัดอำนาจเจริญ ได้รับความชื่นชมจากประชาชนทั่วไป ที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการตำรวจด้วยความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ สุจริต วิริยะ อุตสาหะ เสียสละเพื่อประเทศชาติและประชาชน สุจริตชน สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ตำรวจไทยของประชาชนอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัชระ' สวน 'อรรถวิชช์' อย่าโกหกปม 'เอกนัฏ' เป็นพยานให้ทักษิณ

“วัชระ”สวน”อรรถวิชช์” ชี้ถ้าทักษิณไม่อ้างชื่อ”เอกนัฏ” ตำรวจจะออกหมายเรียกไปเป็นทำหน้าที่พยานฝ่ายทักษิณได้อย่างไร ย้อนให้กลับไปดู”ปปง.” ทำไมประกาศยึดที่ดิน”อรรถวิชช์”

‘วัชระ’ ลั่นไม่รู้เรื่องถุงขนมภาค 2 ปัดส่งหนังสือร้อง ‘กต.’

เรื่องที่ยื่นต่อคณะกรรมการตุลาการ(กต.)ไม่ได้ทำและไม่ติดใจหรือโกรธเคืองคนที่ทำ เพราะเป็นบุคคลสาธารณะอาจมีคนเข้าใจผิดบ้างถูกบ้างเป็นธรรมดาของโลก

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.

ปลุกคนใต้โดนปล้นพลังงาน 'วัชระ' ค้านย้ายโรงไฟฟ้าสุราษฎร์  

“วัชระ”ปลุกกระแส จุดเทียนประท้วง ค่าไฟมหาโหด ค้านย้ายโรงไฟฟ้าจากสุราษฎร์ธานีไปภาคกลาง ชี้จะทำให้ภาคใต้สูญเสียความมั่นคงด้านพลังงาน