'บิ๊กป้อม' โยนถาม 'ส.ส.ลูกหมี' ย้ายพรรคหรือไม่ หลังต้อนรับลงพื้นที่ชุมพร

18 พ.ย.2564 - เมื่อเวลา 11.45 . ที่ทำเนียบรัฐบาล พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จ.ชุมพร และสุราษฎร์ธานี เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมี นายชุมพล จุลใส หรือ ลูกหมี ..ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ มาต้อนรับ จะมีแนวโน้มมาร่วมกับพรรคพปชร.หรือไม่ ว่า ให้ไปถามลูกหมี 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่นายชุมพล จะมาร่วมงาน พล..ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงพื้นที่ จ.ชุมพร ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าพร้อมที่จะรับทีมของนายชุมพล จุลใส หรือ ลูกหมี ส.ส.เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีพี่ชาย คือ นายสุพล จุลใส หรือ ลูกช้าง ส.ส.เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย เข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบว่า ถ้าทีมของเขาพร้อมที่จะเข้ามาพลังประชารัฐ ก็พร้อมที่จะรับและให้ไปถามเจ้าตัวเขาว่าตัดสินใจอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)