'โทนี่' บูลลี่ 'มิ่งขวัญ' บอกรู้จักดีหากไม่ใช่แคนดิเดตนายกฯ ไม่ไปแน่

'ทักษิณ' บูลลี่ 'มิ่งขวัญ' เรียก 'ป้ามิ่ง' บอกรู้จักดีต้องเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ ต่อจาก 'บิ๊กป้อม' แน่ ไม่อย่างนั้นไม่มีทางไป

07 ธ.ค.2565 - เฟซบุ๊ก CARE แคร์คิดเคลื่อนไทยได้สรุปการไลฟ์สดพูดคุยกับโทนี่ วู้ดซัม หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในหัวข้อ จาก “คิดใหม่ ทำใหม่” ถึง “คิดใหญ่ ทำเป็น” ในกรณีนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ย้ายไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตอนหนึ่งว่า ที่วันนี้พลังประชารัฐเอาป้ามิ่งเข้าไป ถ้าไม่มีดีลให้เป็นแคนดิเดตนายก เขาไม่ไปหรอก

ที่วันนี้พรรคพลังประชารัฐเอา “ป้ามิ่ง” เข้าไปเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ผมพนันได้เลยนะว่า เขาต้องเป็น 1 ในแคนดิเดตนายกฯ ต่อจากป้อมแน่นอน รับไม่รับไม่รู้ แต่ใช่แน่นอน ผมรู้จักมิ่งดี ไม่งั้นมิ่งไม่ไปที่นี่หรอก ไม่มีดีลที่จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ เขาไม่ไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง