'แรมโบ้' ตบปาก 'สุทิน' ไล่ดูพรรคตัวเองก่อน เผ่นหลายคน

‘แรมโบ้’ ฟาด ‘สุทิน’ วิจารณ์รัฐบาลแตกแยก ยุบสภาปลายปี ไม่เป็นความจริง ยันพรรคร่วมยังทำงานร่วมกันได้ดี แนะดูคนในเพื่อไทยก่อน ได้ข่าวเตรียมเผ่นหลายคน

5 ธ.ค. 2565 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุทิน คลังแสง ส.ส. พรรคเพื่อไทย วิจารณ์สถานการณ์การเมืองชีกรัฐบาลแตกแยก ส.ส.แห่ลาออก และจับตาเดดไลน์การเมืองช่วง 24ธ.ค. อาจเปิดช่องยุบสภา ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลอยู่ระหว่างทำงานเพื่อแก้ไขให้กับประชาชนในช่วงปลายสมัย ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการเมืองหรือยุบสภา ซึ่งตนเองก็เชื่อมั่นว่านายกฯ จะอยู่จนครบเทอมรัฐบาล

ส่วนที่นายสุทินมองว่าขณะนี้ซีกของรัฐบาลส่งสัญญาณความแตกแยกนั้น เป็นการคิดไปเองหรือไม่ เพราะขณะนี้พรรคร่วมรัฐบาลยังคงทำงาน ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงความสัมพันธ์ ของนายกฯ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังเหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ ส.ส. ย้ายพรรคตอนนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดา

“ขอยืนยันอีกครั้งว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังสามารถทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนได้ดี ยังไม่มีการส่งสัญญาณยุบสภา นายสุทิน เป็นถึงนักการเมืองเก่าแก่ เป็นประธานวิปรัฐบาลน่าจะทราบดี และไม่ควรเอามาเป็นประเด็นทางการเมือง และก่อนที่จะวิจารณ์การเมืองพรรคการเมืองอื่น หรือฝั่งซีกรัฐบาล ตนเองขอให้ไปดูคนในพรรคเพื่อไทยหรือพรรคร่วมรัฐบาลก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะได้ข่าวมาว่าจะมี ส.ส. ฝีมือดีหลายคนไหลออกไปอยู่กับพรรคอื่นเป็นจำนวนมาก หรืออาจเป็นเพราะว่าไม่สามารถทนอยู่ในพรรคเพื่อไทยได้แล้ว” นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา