กลุ่มปากน้ำยิ้มออก 'สุนทร' นั่ง รมต.ป้ายแดง เตรียมกราบขอบคุณ 'บิ๊กป้อม'

30 พ.ย.2565 - นายสุนทร ปานแสงทอง ว่าที่รมช.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ว่า โดยส่วนตัวเราทำงานการเมืองมานานกว่า 40 ปี เริ่มตั้งแต่เป็นผู้ช่วยส.ส.ให้กับนายวัฒนา อัศวเหม อดีตรมช.มหาดไทย แล้วลงเล่นการเมืองท้องถิ่น โดยการมารับตำแหน่งรัฐมนตรี กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า มีความเห็นสอดคล้องให้ตนมาทำหน้าที่ตรงนี้เพื่อชาวสมุทรปราการ โดยตนได้ลาออกจากการเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ แล้วตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย.2565
 
นายสุนทร กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะเข้าไปกราบขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ความไว้วางใจให้เข้ามาทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง และขอยืนยันว่าตนจะทำงานให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ และต้องขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีด้วย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

'ทวี' ยังไม่ชงชื่อผู้เข้าเกณฑ์ได้รับพระราชทานอภัยโทษเข้าครม. ระบุเป็นเรื่องของพระราชอำนาจ

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการเสนอรายชื่อผู้ที่เข้าห

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ