'ชัยวุฒิ' ยังแทงกั๊ก 'อยู่กับตู่หรือป้อม' ย้ำปัจจุบันยังอยู่พปชร.

'ชัยวุฒิ' ยังแทงกั๊ก 'อยู่กับตู่หรือป้อม' ย้ำปัจจุบันยังอยู่ พปชร.เพราะร่วมก่อตั้งมา ไม่หวั่นเลือดไหล ย้อนถาม ทำไมพปชร.จะไม่ไหว ย้ำขึ้นอยู่กับประชาชน

30 พ.ย.2565 - นายชัยวุฒิ ธนาคมมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงทิศทางทางการเมืองว่าได้ตัดสินใจจะไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ โดยนายชัยวุฒิ ยืนยันว่าตนยังอยู่กับพลังประชารัฐ ส่วนทิศทางวันข้างหน้าจะไปอยู่ที่ไหนนั้น ยังไม่รู้ แต่พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่ตนเองร่วมก่อตั้งมาและยังเป็นรองหัวหน้าพรรคอยู่ ก็จะยังทำงานให้ดีที่สุดเพื่อให้พรรคไปข้างหน้าได้ ส่วนใครจะตัดสินใจอยู่หรือไปนั้นก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เป็นเรื่องปกติทางการเมืองของระบอบประชาธิปไตย พรรคพลังประชารัฐก็ยังคงเดินหน้าทำงานต่อไป

เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐไปต่อไหวหรือไม่ เพราะแกนนำคนสำคัญหลายคนทยอยลาออก นายชัยวุฒิ ตั้งคำถามกลับว่า "แล้วเพราะอะไรถึงจะไม่ไหว… จะไหวไม่ไหวขึ้นอยู่กับประชาชนต้องไปถามชาวบ้านเพราะการเมืองทำเพื่อประชาชน และถ้าประชาชนยังสนับสนุนก็คือไหว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก