สะพัด 'นิพิฏฐ์' จ่อทิ้งสอท. ซบลุงป้อม เจ้าตัวบอกวันนี้ยังอยู่ พร้อมโพสต์อุดมการณ์ปฏิบัติไม่ได้จะขัดแย้ง!

30 พ.ย.2565 - มีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐอ้างว่า เร็วๆนี้จะมีการเสริมทีมภาคใต้อีก 1 คน คือนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ที่จะย้ายจากพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) มาเสริมทีมภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ

อย่างไรก็ตาม นายนิพิฎฐ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวนี้ว่ายังไม่มี ตอนนี้ตนอยู่พรรคสร้างอนาคตไทย และไม่รู้ว่าข่าวออกมาจากไหน

เมื่อถามว่า ตกใจหรือไม่ที่มีชื่อออกมาแบบนี้ นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะเป็นเรื่องธรรม และวันนี้ยังร่วมประชุมพรรคสร้างอนาคตไทยอยู่เลย ส่วนการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนง ส.ส.นราธิวาส ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ตนไม่ได้เดินทางไปด้วย

เมื่อถามย้ำว่า ยืนยัน 100% หรือไม่ว่ายังอยู่กับพรรคสร้างอนาคตไทย นายนิพิฏฐ์ กล่าวพร้อมหัวเราะว่า “อย่าให้ผมตอบคำถามนี้เลย ผมยังอยู่พรรคสร้างอนาคตไทย”

นายนิพิฏฐ์ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าอุดมการณ์ที่ไม่สามารถปฏิบัติได้ จะนำมาซึ่งความขัดแย้งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่