'พิกุลทอง-ดาราเสื้อแดง' เข้าคอก เพ้อลั่นจะช่วยเพื่อไทยชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์

28 พ.ย.2565 - ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นส.ธีรรัตน์ สำเร็จวานิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยและแกนนำคนเสื้อแดง ร่วมแถลงข่าวต้อนรับนายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำเสื้อแดง นายอรรถชัย อนันตเมฆ อดีตดารานักแสดงแนวร่วมนเสื้อแดง เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ดีใจได้แถลงต้อนรับสมาชิกเพื่อไทย ซึ่งเป็นผู้ร่วมอุดมการณ์ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ขณะนี้ได้เข้ามาสร้างเสริมการต่อสู้ให้กับพรรค นายก่อแก้ว พิกุลทอง นายอรรถชัย อนันตเมฆ พรรคเพื่อไทยขอต้อนรับ หวังว่าทั้ง 2 คน มีโอกาสมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรคเพื่อไทย มาทำงานร่วมกันให้กับประชาชน ทำให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองให้ประชาชน โดยเฉพาะมิติทางประชาธิปไตย

นายครูมานิตย์ กล่าวว่า เราเห็นการแลนด์สไลด์ เป็นจริงอย่างที่ตั้งความหวังไว้ นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาสู่ถนนของพรรคเพื่อไทย เป็นนิมิตรหมายที่ดี เชื่อว่าจะยังมีคนทยอยมาเป็นสมาชิกพรรค เพื่อทำให้พรรคเพื่อไทยประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหาให้ประชาชน เพราะวันนี้ชาวบ้านลำบากยากแค้นทางเศรษฐกิจ

ขณะที่ นายก่อแก้ว กล่าวว่า ตนและนายอรรถชัย กลับมาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยบ้านหลังเดิม ด้วยความเชื่อมั่นว่า ขณะนี้มีพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่จะแก้ไขปัญหาวิกฤติของประเทศได้ พรรคมีบุคคลที่กำลังทำงานเพื่อแก้ปัญหาให้ประเทศในวันข้างหน้า และด้วยความเชื่อมั่นจึงกลับมายังพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง พรรคมีจุดยืนประชาธิปไตย ไม่เคยสั่นคลอน หวั่นไหว แม้ถูกกระทำอย่างไรก็ยังต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ในนามเสื้อแดงไม่ว่าจะเป็นนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นพ.เหวง โตจิราการ นายวิภูมิแถลง พัฒนภูมิไท นายวรชัย เหมะ นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ ที่ร่วมต่อสู้เพื่อคนเสื้อแดง แม้แกนนำหลายคนจะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองไป ยกเว้นตน ขอยืนยันจะเข้ามาต่อสู้เพื่อขับเคลื่อนทางการเมือง จะมาช่วยหาเสียงทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ขอกลับมาบ้านหลังเดิม เพื่อทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์

ทางด้าน นายอรรถชัย กล่าวว่า ในฐานะเคยร่วมชะตากรรมกับพรรคมาตั้งแต่รัฐประหาร2549 เมื่อผูกพันกันเช่นนี้ จึงไปเป็นสมาชิกพรรคการเมืองอื่นไม่ได้ ขณะนี้ประเทศมีปัญหาหนี้ครัวเรือน หนี้สาธารณะ และมีหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ หากปล่อยให้พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศจะยิ่งย่ำแย่ ประชาชนจะยิ่งเดือดร้อนไปมากกว่านี้ เราต้องแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ การเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย หวังจะเป็นกำลังสำคัญทำให้การแลนด์สไลด์เกิดขึ้นได้จริง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์