'ชัยวุฒิ' ทางยังไม่ชัด ถนนการเมือง สู่ ' ประยุทธ์ หรือ ประวิตร'

“ชัยวุฒิ” กั๊กอยู่กับคนไหน ประยุทธ์ หรือ ประวิตร แง้ม ทางยังไม่ชัด แจง ไขก๊อก ส.ส. เปิดโอกาสให้คนอื่น ชี้ผมยังเป็นรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

28 พ.ย.2565 – เมื่อเวลา 09.05 น. ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อ ว่า ยืนยันว่าการลาออกจากการเป็น ส.ส.ไม่มีนัยยะสำคัญอะไร แต่ลาออกเพื่อให้ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำหน้าที่ในสภา ซึ่งคือ น.ส.วลัยพร รัตนเศรษฐ น้องสาวของนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งน.ส.วลัยพรเป็นคนเก่ง และมีความสนิทกัน ยืนยันไม่มีประเด็นทางการเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่า การลาออกเกี่ยวข้องกับการเลือกทางเดินว่า จะอยู่กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นายชัยวุฒิ ย้อนถามสื่อมวลชนว่า “ทางมันชัดหรือยัง” เมื่อถามย้ำว่า ส่วนตัวคิดว่าชัดหรือยัง นายชัยวุฒิ กล่าวว่า “ดูลุงตู่ก่อนแล้วกัน และคิดว่าขณะนี้ทางยังไม่ชัด และที่สำคัญผมยังเป็นรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอยู่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

เมื่อถามว่า ยังไม่ได้เลือกใช่หรือไม่ว่าจะอยู่หรือจะไป นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ทางยังไม่ชัด พร้อมกับหัวเราะและระบุว่าการลาออกในครั้งนี้ลืมคิดไปว่าจะเป็นประเด็นให้คนตกใจ สมัยก่อนก็มีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นที่ตนเองเคยอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีการลาออกเพื่อให้สมาชิกได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำงาน . 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพิ่งกินข้าวกัน 'วัน' งงข่าว 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งลุงป้อม

นายวัน อยู่บำรุง หัวหน้าทีมกรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ว่า "วันนี้ 18.00 น. ผมทานข้าวอยู่กับลุงป้อมพร้อมท่านสันติและท่านวราเทพ สื่อไปเอาข่าวมาจากไหนครับ"

'ไพบูลย์' ยัน 'สันติ-วราเทพ' ไม่ทิ้ง พปชร. ก็รู้กันอยู่พวกไหนปล่อยข่าวไม่หวังดี

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค จะนำ สส.

'ภูมิธรรม-ประเสริฐ' ปัด ยังไม่เคยคุย กลุ่ม 'สันติ-วราเทพ' กลับเพื่อไทย

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และกลุ่มนายวราเทพ รัตนากร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

'เลขาฯ พท.' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อขอกลับรังเก่า แบะท่าคนกันเอง

'สรวงศ์' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อย้ายกลับพท. แต่ไม่รู้คุยช่องทางอื่น ชี้หอบ สส. กลับรังเก่า ต้องไร้พรรคสังกัดก่อน แบะท่าคนกันเองทั้งนั้น

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ