'อนุทิน' รับทาบ ส.ส. 'เพื่อไทย-พลังประชารัฐ' เข้าพรรค

'อนุทิน' รับคุย ส.ส.เชียงรายเพื่อไทย บ้านใหญ่เมืองกาญจน์มาร่วมพรรค แต่ยังไม่ตกลงปลงใจ

23 พ.ย.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวนายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย (พท.), นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ ส.ส.กาญจนบุรี และนายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส.กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รวมถึงน.ส.อนุสรีทับสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลัง จะย้ายมาร่วมพรรคภูมิใจไทย ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ว่ามีการพูดคุยกันกับทั้ง 4 รายชื่อที่มีกระแสข่าวและยังมีมากกว่าที่เป็นข่าว

เมื่อถามว่าทั้ง 4 คนมีแนวโน้มมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่า ทุกคนต่างมีท่าทีของตัวเอง เขาต้องดูว่าในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคที่เขาอยากไปสังกัดจะมีนโยบายอย่างไร ขณะนี้ยังไม่จับไม้จับมือกันขนาดนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

รัฐบาลฝันประชุม JTC ครั้งที่ 3 ดันมูลค่าการค้ากระฉูด

นายกฯ ผลักดันต่อยอดความร่วมมือไทย-มาเลเซียทุกมิติต่อเนื่อง เชื่อมั่นการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย-มาเลเซีย ครั้งที่ 3 จะส่งเสริมตัวเลขการค้าระหว่างสองประเทศเพิ่มขึ้นในทุกมิติ

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.