ทั่วโลกรู้เช่นเห็นชาติ 'ป่วนเอเปก-ล้มบิ๊กตู่'​ จุดไม่ติด

20 พ.ย. 2565 -​ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ภาพกิจกรรมต่างๆ ทั้งการต้อนรับ การประชุม การเจรจาความ งานเลี้ยง การแสดง การนำเสนออาหาร การตกแต่งอาคารสถานที่ การนำเสนอ Soft power และการนำเที่ยว สุดยอดมาก

ภาพเหล่านี้ ปรากฏบนพื้นที่ social media ในรูปแบบต่างๆอย่างอร้าอร่าม เป็นที่ถูกอดถูกใจ และสร้างความภูมิใจให้คนไทยที่รักชาติรักแผ่นดินยิ่งนัก

แต่สำหรับคนขี้อิจฉา คนมีอคติ คนชังชาติ เห็นภาพเหล่านี้ก็คงแทบจะกระอักเลือดตาย เพราะงานนี้เป็นผลงานของรัฐบาล ข้าราชการกระทรวงต่างๆ บริษัทเอกชน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และประชาชน

ประเทศไทยได้อะไรมากมายคุ้มกับการลงทุน 3,000 กว่าล้าน แต่คนที่ตาไม่บอด หูไม่หนวก แต่ใจบอด กลับมองไม่เห็น ไม่รับรู้ว่าประเทศไทยได้อะไรจากการจัดประชุมครั้งนี้

ยังคงหาเรื่อง แซะ แขวะ ด่า จิกกัด เรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างไม่มีความละอาย และแสดงท่าทีสนับสนุนม็อบที่ออกมาป่วนทำลายบรรยากาศของการประชุม คงอยากให้ลุงตู่ขายหน้า

จุดไม่ติด ทำไปก็เท่านั้น ผู้คนไม่เอาด้วย ผู้คนที่มาเยือน เขารู้เท่าทัน รู้เช่นเห็นชาติคนพวกนี้แล้ว ว่าเป้าหมายคือเรื่องประโยชน์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับประเทศชาติและประชาชน

แสงที่ฉายไฟที่ลุงตู่เป็นประกายเจิดจ้า แต่แยงตาคนพวกนี้จนไม่อาจจะมีความรู้สึกที่ดีได้ ป่านนี้คงสุมหัวกันหาเรื่องด้อยค่างานนี้สินะ ยากหน่อยนะคะ

งานนี้มีคนชื่นชมว่าจัดได้ระดับ world class เลยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ยันไม่ใช่พวกคลั่งเจ้า

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า อย่ามาสร้างวาทกรรมบิดเบือนว่าคนที่ไม่ชอบคุณเป็นพวกคลั่งเจ้า เรา

ดร.เสรี เปิดฉากทัศน์การเมืองไทย ถามเห็นแล้ว 'เบาใจ' หรือ 'หนักใจ'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ลองวิเคราะห์ฉากทัศน์ของการเมืองไทยด้วยการใช้เรื่องราวเกี่ยว

ดร.เสรี ฟาดคนเห็นแก่ตัว อ้างโดนยัดคดี

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดแะลการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประกาศบนเวทีให้ FC ฟังว่าตัวเองโดนยัดเยียดคดี ก็หมายความว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหาสินะ

ดร.เสรี จี้กรรมาธิการคณะต่างๆ เปิดเผยรายละเอียดไปดูงานต่างประเทศ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า อยากให้คณะกรรมาธิการคณะต่างๆที่ไปดูงานต่างประเทศ