'ประวิตร' ขอบคุณ จนท.-ประชาชน ร่วมต้อนรับและดูแลประชุมเอเปกเรียบร้อย

“ประวิตร” ขอบคุณหน่วยงานความมั่นคงและภาคประชาชน ร่วมต้อนรับและดูแลการประชุมเอเปกเรียบร้อยปลอดภัย

20 พ.ย. 2565 – พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ได้กล่าวแสดงความพอใจพร้อมชื่นชมและแสดงความขอบคุณ เจ้าหน้าที่หน่วยงานข่าว และหน่วยงานความมั่นคง กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงการต่างประเทศ รวมทั้งทหาร ตำรวจ กทม.และภาคประชาชนทุกคน ที่ร่วมกันเตรียมการและทำหน้าที่ให้การต้อนรับ ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการจราจร รวมทั้งด้านการแพทย์ แก่ผู้นำและผู้แทนประเทศต่างๆพร้อมคณะ ตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมประชุมเอเปก 2022 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นอย่างสมเกียรติและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

พล.อ.ประวิตรขอให้มีการประชุมสรุปบทเรียนการทำงานร่วมกัน ทั้งงานด้านการข่าวและด้านปฏิบัติการ ตั้งแต่ขั้นเตรียมการ จนจบภารกิจ เพื่อพัฒนาความเชื่อมั่นระบบการบริหารจัดการงานด้านความมั่นคงปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยของประเทศ ในอนาคตที่ประเทศไทยและคนไทยทุกคนจะร่วมทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์'โยนเผือกสอบจริยธรรม 'บิ๊กป้อม' บอกประธานสภาไม่มีหน้าที่วินิจฉัย!

'วันนอร์' ชี้ ปมร้องสอบจริยธรรม 'พล.อ.ประวิตร' ต้องดูรายละเอียด จ่อส่งให้หน่วยงานตามรัฐธรรมนูญวินิจฉัย เหตุสภาไม่มีอำนาจว่าความ

'ไผ่' โยน 'อุ๊งอิ๊ง' ตัดสินใจเลือก 'ธรรมนัส' หรือ 'วงษ์สุวรรณ'

'ไผ่' เผยส่งรายชื่อ ครม.สัดส่วน 'ก๊วนธรรมนัส' แล้ว บอกไม่รู้ส่งซ้ำหรือไม่ โยน 'นายกฯ' ตัดสินใจ ดึง 'ก๊วนบิ๊กป้อม' ร่วมหรือไม่ ย้ำ ม่ทราบ ลเก้าอี้ 3 รมต. แลก 'สันติ' เข้ากลุ่ม