'บิ๊กป้อม' เซ็นตั้งทีมโฆษกพปชร. ตบรางวัลอดีตเด็กหญิงหน่อย

พปชร.15 พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มีคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 123/2565 เรื่อง แต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้การบริหารงานของพรรคพลังประชารัฐและหัวหน้าพรรคเป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามอุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ. 2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17 จึงแต่งตั้ง ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ดังนี้ นายอรรถกร ศิริลัทธยากร น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ และ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โดยให้ยกเลิกคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 115/2565 ลงวันที่ 10 ส.ค.2565 เรื่องแต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ตั้งแต่ วันที่ 7 พ.ย.2565 เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 3 คน แรกคือ นายอรรถกร น.ส.พัชรินทร์ และน.ส.ทิพานัน ถือเป็นลูกหม้อของพรรคพลังประชารัฐมาตั้งแต่การตั้งพรรค ส่วนอีก 2 คน ได้ยื่นใบลาออกจากพรรคไทยสร้างไทย โดยน.ส.เกณิกา เป็นอดีตรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. (บางบอน-หนองแขม) โดยยื่นใบลาออกเมื่อวันที่ 22 ก.ย.65 ขณะที่ นายรัฐภูมิ หรือ “ฟิล์ม” อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้แจ้งลาออกต่อ กกต.เมื่อวันที่ 31 ต.ค.65

สำหรับนายรัฐภูมิ ได้ทำกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคพลังท้องถิ่นไทย พรรคเพื่อไทย พรรคไทยสร้างไทย และล่าสุดคือพรรคพลังประชารัฐ นอกจากนี้ยังมีภาพปรากฎว่าเดินตามหลังนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระหว่างลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินโครงการดิจิทัลชุมชน ที่ จ.ตาก และล่าสุดมีภาพร่วมคณะนายชัยวุฒิ ไปร่วมประชุม รัฐมนตรีดิจิทัลของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค Asia – Pacific Digital Ministerial Conference สมัยที่ 1 ที่สาธารณรัฐเกาหลีด้วย

ทั้งนี้ นายรัฐภูมิและ น.ส.เกณิกา ยังมีชื่อเป็นคณะกรรมการขับเคลื่อนสังคมประชารัฐของพรรคพลังประชารัฐด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' ถามกลับ 'วัน อยู่บำรุง' บทสนทนามีมากกว่านั้นคืออะไร ยันไม่มีประโยคไหนน่าตื่นเต้น

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมสส.ในวันนี้ มีการเน้นย้ำเรื่องอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ว่า เมื่อสักครู่ที่ตนเข้าไปโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เข้าร่วมประชุมด้วย

เจอกับตัว! นายกฯ ลั่นน่าเกลียดมาก เฟกนิวส์ไร้ราคา เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วเรื่องอะไร

“เศรษฐา” เผยวงหารือรมต.เพื่อไทย กำชับการทำงานทั่วไป พร้อมขอ “รมว.ดิจิทัล” แก้ปัญหาเฟกนิวส์น่าเกลียดผุดเพียบ ขอสังคมอย่าให้ราคา

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 19)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'อ๋อม สกาวใจ' เผยชีวิตนักการเมือง หลังมาเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรี

นางร้ายหน้าสวย "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" เล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิง 30 กว่าปี เป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่างทั้งงานแสดงและเส้นทางการเมือง ในรายการ WOODY FM