เปิดศึกแต่หัววัน! พลังประชารัฐ วางบึ้ม บางพรรคขายยาบ้าซื้อเสียง

ศึกเลือกตั้งเมืองคอน ระอุแล้ว “สัณหพจน์” ฟาดหนัก ประชาชนไม่ใช่ขยะ จะกวาดทั้งจังหวัด ปล่อยระเบิดลูกใหญ่  บางพรรคเอาเงินขายยาบ้ามาซื้อเสียง

13 พ.ย.2565 – ที่ร้านอาหารบ้านสวนการะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นายสัณหพจน์  สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีพรรค ปชป.เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช และพรรคปชป.มีการประกาศว่าจะกวาดที่นั่ง ส.ส.ยกจังหวัด นครศรีธรรมราชหมดทั้ง 9เขต เป็นเรื่องปกติธรรมดาและไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย เพราะเขาประกาศมาอย่างนี้ตั้งนานแล้วที่จะกวาดให้หมดทั้งจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งความจริงแล้วประชาชนไม่ใช่ขยะเราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชน ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐเองท่านหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  ท่านก็มีความหนักแน่นที่จะทำงานในพื้นที่และจะเป็นรัฐบาลอีกในครั้งถัดไป หากครั้งต่อไปมีการปรับ ครม.ใหม่ ตนเองได้เป็นรัฐมนตรี ตนเองจะกวาดที่นั่ง ส.ส.นครศรีธรรมราชให้หมดทั้งจังหวัดให้ดูคอยดู

นายสัณหพจน์ กล่าวว่า การเมืองในวันนี้ของพรรคการเมืองต่างๆลงมาในภาคใต้เยอะมาก 4-5พรรคที่มาหาตลาดในพื้นที่ของภาคใต้ ถ้าสังเกตโดยเนื้อในแต่ละพรรคพวกนั้นหากินทางพรรคอื่นไม่ได้ หากินทางอีสานไม่ได้ หากินทางเหนือไม่ได้ ภาคกลางไม่ได้ กรุงเทพฯไม่ได้ แต่มารุมหาคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวภาคใต้ ผมเชื่อมั่นว่า4-5 พรรค เขาแบ่งคะแนนกันไป เพราะทุกคนมีเครือข่ายมีพรรคพวกและพี่น้อง แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชนภาคใต้ก็คือว่าให้ท่านมีสิทธิที่คิดว่าจะเลือกใครวันนี้มีบัตร2ใบ ถ้าไม่ชอบคนให้ไปเลือกพรรคได้ถ้าไม่ชอบพรรคก็ให้ไปเลือกคนได้ ถ้าคนไหนท่านท่านชอบก็ไปเลือกคนนั้น

“ส.ส.4 คนของพรรค พปชร.นครศรีธรรมราชขอยืนยันว่าจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอนตามข่าวลือแต่อย่างใด เพราะวันนั้นผมเกิดมาจากับพรรค พปชร.ผมก็ต้องอยู่พรรค พปชร.ต่อไป ผมทราบข่าวมาว่า มีพรรคการเมืองบางพรรคในภาคใต้เอาเงินจากการขายยาบ้ามาซื้อประชาชนในภาคใต้หัวละ2,000-3,000 ต่อหัว ขอให้พี่น้องประชาชนชาวภาคใต้เฝ้าจับตาดูให้ดีอย่าไปเลือกพรรคที่ซื้อเสียงหัวละ2,000 บาท เพราะเป็นเงินจากการขายยาบ้าแน่นอน ซึ่งผลกระทบจะตกกับลูกหลานของเราเอง แล้วจะไปโทษใคร”  นายสัณหพจน์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

เพิ่งกินข้าวกัน 'วัน' งงข่าว 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งลุงป้อม

นายวัน อยู่บำรุง หัวหน้าทีมกรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ว่า "วันนี้ 18.00 น. ผมทานข้าวอยู่กับลุงป้อมพร้อมท่านสันติและท่านวราเทพ สื่อไปเอาข่าวมาจากไหนครับ"

'ไพบูลย์' ยัน 'สันติ-วราเทพ' ไม่ทิ้ง พปชร. ก็รู้กันอยู่พวกไหนปล่อยข่าวไม่หวังดี

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค จะนำ สส.

'ภูมิธรรม-ประเสริฐ' ปัด ยังไม่เคยคุย กลุ่ม 'สันติ-วราเทพ' กลับเพื่อไทย

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และกลุ่มนายวราเทพ รัตนากร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ