ปชป.พัทลุง ดิ้นเฮือก! จัดผู้สมัครลงตัว แฉต้นตอเลือดไหลจนเสียศูนย์

แฟ้มภาพ

ปชป.พัทลุง ดิ้นเฮือกจัดทัพใหม่จนลงตัว พร้อมลงสนามเลือกตั้งวัดใจ ระบุ เลือดไหลออก ส่วนใหญ่มาจากอดีต กปปส. คาดเข้าเป้า 35-40 คน ในพื้นที่ภาคใต้ 

13 พ.ย.2565 – แหล่งข่าวจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระดับสูงพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  เปิดเผยว่า ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พื้นที่ จ. จ.พัทลุง ได้ว่าที่ผู้สมัครสภาแทนราษฎรครบจำนวนทั้ง 3 เขต ในพื้นที่ จ.พัทลุง   เขต 1. ดร.ปิยกาญจน์  สุพรรณชนะบุรี บุตรสาวนายสานันท์ สุพรรณชนะบุรี อดีต ส.ส.ปชป. และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง (อบจ.) และอาจารย์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์(มอ.) วิทยาเขตหาดใหญ่ ,เขต 2 น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร อดีต ส.ส.ปชป.  และเขต 3 นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.ปชป. 

แหล่งข่าว กล่าวอีกว่า ว่าที่ผู้สมัคร สส.พัทลุง ทั้ง 3 เขตนิ่งสงบแล้ว ส่วนเขตอื่น ๆ น่าจะนิ่งแล้วเช่นกันโดยเลือดที่ไหลออกจาก ปชป. จะเป็นอดีตสาย กปปส. มาก่อนเป็นส่วนใหญ่ และการไหลออกบางส่วนบางรายก็เกิดจากแรงดันมาจากภายนอกด้วยเช่นกัน

แหล่งข่าว ยังกล่าวอีกว่า ในการลงเลือกตั้งคราวนี้จะมีความพร้อมมากที่สุดที่จะเข้าสนามการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบเต็มศักยภาพ ซึ่งประเมินว่าทางภาคใต้ จะได้ ส.ส.อยู่ที่ 35 คน และอาจจะถึง 40 คน จาก 58 คน  โดยพื้นที่ภาคใต้นั้น อยู่ภายใต้การดูแลของนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ปชป. และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กับนายเดชอิศว์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค ปชป.ภาคใต้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'สุเทพ' ไร้กังวลไม่รอลงอาญา สู้คดีต่อในชั้นศาลฎีกา

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำกปปส. กล่าวถึงกรณีศาลอุทธรณ์พิพากษาเเก้ลดโทษจำคุกเเต่ไม่รอลงอาญาว่า ทุกอย่างเป็นกระบวนการยุติธรรม เป็นไปตามดุลพินิจของศาลพวกตนที่เป็นจำเลย ตั้งใจมา