'ประวิตร' พอใจภาพรวมเข้มมาตรการปลอดภัย​จัดเอเปก 100% ไร้กังวลกลุ่มเคลื่อนไหว

11 พ.ย.2565 - ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการด้านการรักษาความปลอดภัย และการจราจร ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ว่า พอใจในภาพรวมทั้งหมด หลังจากที่ได้รับฟังรายงาน จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่วนรายละเอียดต่างๆ ให้ฟังทางพลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เมื่อถาย้ำว่า ทุกหน่วยงานได้รายงานความพร้อมทุกอย่างแล้ว 100% ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า ทุกหน่วยงานมีความพร้อม และพร้อมในทุกๆเปอร์เซนต์ ทั้งนี้ พอใจภาพรวมทั้งหมดที่ได้รับฟังรายงาน​ พร้อมไม่กังวลที่อาจจะมีกลุ่มต่างๆ​ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงที่จัดการประชุมเอเปค​

แต่พล.อ.ประวิตร​ ไม่ตอบถึงกรณีที่วันนี้มีกลุ่มกรีนพรีซ​ ประเทศไทย​ มาทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์เรียกร้องให้การประชุมเอเปค หยุดฟอกเขียวประเทศกำลังพัฒนาที่สร้างผลกระทบวิกฤตสภาพภูมิอากาศ รวมทั้งไม่ตอบว่า จะเดินทางไปเข้าร่วมการสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ​ หรือไม่​ ในช่วงเวลาใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' ครวญ! รับใช้คนๆหนึ่งพอแล้ว ขอประกาศอิสรภาพ พร้อมจะไปที่ที่มีความสุข

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีชื่อ

เอ๊ะ! ‘ภูมิธรรม’ เหน็บ ‘บิ๊กป้อม’ ไม่เข้าสภาโหวต ‘นายกฯอิ๊งค์’ หลังสะพัดเขี่ย ’วงษ์สุวรรณ’ ออก ครม.

‘ภูมิธรรม’ เหน็บ บิ๊กป้อม ปมไม่เข้าสภาฯ โหวต แพทองธาร เป็นนายกฯ ถาม ‘คิดว่าพอแล้ว ก็ตัดสินใจได้’ หลังข่าวสะพัดเตรียมเขี่ย ‘วงษ์สุวรรณ’ ออก ครม. พร้อมแจ้งพรรคร่วมส่งรายชื่อ รมต.ภายใน  20 ส.ค.นี้

คุยจริง 'สามารถ' โชว์วิดีโอคอลคุย 'ลุงป้อม' ฟังเพลงแล้วบอกว่าเพราะดี

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โชว์บันทึกการโทรถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สื่อมวลชนดูภายหลังการแถลงข่าว พร้อมยืนยันว่าเป็นของจริง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม