'ชินวรณ์' ให้กำลังใจ 'บิ๊กตู่' ทำงานมา 8 ปีแล้ว อยากให้เป็นรัฐบุรุษ

7 พ.ย.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแส พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ จะส่งผลกระทบต่อฐานเสียงภาคใต้หรือไม่ ว่า การเปลี่ยนแปลงการเมืองเกิดขึ้นตลอดเวลา ช่วง 35 ปีที่ตนเป็น ส.ส.มีทั้งพรรคเกิดใหม่ และพรรคที่ล้มหายตายจาก วันนี้ประชาชนยึดนโยบายและอุดมการณ์ของพรรคเป็นตัวตั้งมากกว่า ส่วนในภาคใต้นั้น ตนยังเชื่อมั่นว่าคนภาคใต้จะตัดสินใจทางการเมืองโดยยึดถือหลักอุดมการณ์และนโยบาย  

"เขาจะเปรียบเทียบว่าพรรคที่มีอุดมการณ์และนโยบายที่ต่อเนื่องชัดเจนเหมือนยางพารา ส่วนพรรคที่ตั้งขึ้นมาใหม่มันเหมือนบอนสี อาจจะดังเป็นคราวๆ ไปตามที่บุคคลที่เป็นแกนนำพรรคไปเป็น และในความคิดเห็นของผม ผมอยากให้กำลังใจท่านนายกฯ ท่านทำงานมา ปีแล้ว อยากให้ท่านได้เป็นรัฐบุรุษต่อไป"นายชินวรณ์ กล่าว 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา