'รวมแผ่นดิน' ประกาศจอง 25 เก้าอี้ จุดยืนไม่ใช่ 'นอมินี'

พรรครวมแผ่นดินปักธงภาคเหนือ ยกพลเลือกทีมบริหารเตรียมพร้อมศึกเลือกตั้ง มั่นใจมีที่นั่งไม่น้อยกว่า 25 อยู่ในสภา ย้ำไม่ใช่นอมินีใคร

6 พ.ย.2565 – ที่โรงแรมดิเอ็มเพรสเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ พรรครวมแผ่นดินประชุมเลือกสมาชิกพรรคเพื่อจัดตั้งสาขาพรรครวมแผ่นดินภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่1/256 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึง โดยมี น.ส.กชพร เวโรจน์ ที่ปรึกษาพรรคพร้อมด้วย นายจำลอง ครุฑขุนทด เลขาธิการพรรคและกรรมการบริหารพรรคมาร่วมประชุมในครั้งนี้พร้อมกับสมาชิกพรรคในภาคเหนือกว่า 500 คน โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดเชียงใหม่มาร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก่อนการประชุมสมาชิกพรรคและคณะผู้บริหารพรรคมีการร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วย 

นายจำลอง  กล่าวว่า เป็นการเตรียมพร้อมพรรคก่อนเลือกตั้งและยืนยันไม่ใช่นอมินีใคร เป็นพรรคของคนไทยทุกชนชั้นทุกชาติพันธุ์ ส่งเสริมสนับสนุนคนดี มั่นใจในทีมและนโยบายรวมทั้งประสบการณ์ที่จะร่วมกันพัฒนาประเทศ ประชาชนมีอาชีพมีรายได้ พลิกฟื้นเศรษฐกิจ สร้างความรักสามัคคีปรองดองและเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมี ส.ส.ในสภาไม่น้อยกว่า 25 ที่นั่ง โดยเฉพาะภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง สำหรับเชียงใหม่ก็อยู่ระหว่างพิจารณาผู้สมัครที่เบื้องต้นมีแล้ว 5 เขตจาก 10 เขต ทั้งนี้พรรคจะเปิดตัวที่ทำการสาขาพรรคและว่าที่ผู้สมัครในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ต่อไป

นายจำลอง กล่าวว่า ส่วนผลการเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรคภาคเหนือมีดังนี้ น.ส.ฤชพร เวโรจน์ เป็นหัวหน้าสาขาพรรครวมแผ่นดิน, น.ส.วิลัยภัณฑ์ อินต๊ะขัน รองหัวหน้าฯ, น.ส.สุพิชฌพ์ คุณาวิวัฒน์จุล เลขานุการสาขาพรรคฯ ,นางอำไพ ศุภกฤษกรกุลญ์ เหรัญญิกสาขาพรรคฯ , น.ส.บุญยวีร์ รัชนี

เป็นนายทะเบียนสมาชิกสาขาพรรค ,ว่าที่ ร.ต.ชนาธิป พรมวัน โมษกสาขาพรรค นายภาคภูมิ โปธา กรรมการสาขาพรรคและนายเมธี วุฒิฉายานันท์ กรรมการสาขาพรรค

ด้าน น.ส.กชพร  กล่าวว่า ไม่หนักใจและเชื่อมั่นว่าทำงานได้ เพราะเป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้ว การทำงานการเมืองก็ทำมาตลอด โดยเฉพาะกลุ่มสตรีที่เชื่อว่ามีความรู้ความสามารถมากในยุคนี้ และภาคเหนือพรรคก็เชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเช่นกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย