'นพดล' ขอบคุณปชช. 'เพื่อไทย' คว้าเก้าอี้นายกฯผลโพล

“นพดล” ปลื้มหนัก  นิด้าโพล พท-แคนดิเดทนายกฯมาที่ 1  ย้ำนโยบายแก้ปากท้อง เศรษฐกิจ ชี้ผลงานเป็นที่ประจักษ์

6 พ.ย.2565 – นายนพดล ปัทมะ รองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ขอบคุณผลการสำรวจความเห็นพี่น้องภาคเหนือของนิด้าโพล ที่คะแนนของพรรคเพื่อไทยและตัวบุคคลที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกฯจากพรรคเพื่อไทยได้คะแนนมาที่ 1 ทั้งคู่ เป็นเรื่องที่น่ายินดี ต้องกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนและพรรคเพื่อไทยจะเปลี่ยนการสนับสนุนเป็นความมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อประชาชนทุกจังหวัดต่อไป โดยเฉพาะเป็นช่วงเวลาเดินหน้าสู่การเลือกตั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า พรรคก็ได้เปิดศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งไปแล้ว ก็จะเดินหน้าเต็มกำลัง

นายนพดล กล่าวว่า ปัจจัยชี้ขาดการเลือกตั้งครั้งหน้าคงจะเป็นเรื่องตัวแคนดิเดตนายกฯ และความเชื่อมั่นในตัวพรรคว่าจะทำสำเร็จตามนโยบายหาเสียงหรือไม่ ซึ่งประชาชนรับรู้ถึงผลงานที่ชัดเจนของพรรคว่า เคยทำตามที่พูดและทำให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น ในการเลือกตั้งครั้งหน้านี้ก็เช่นกัน พรรคสัมผัสได้กับความทุกข์ยากของชาวบ้านจากปัญหาของแพง รายได้ไม่พอรายจ่าย ครอบครัวเป็นหนี้สิน ทั้งในและนอกระบบ 

นายนพดล ระบุว่า ดังนั้นพรรคเพื่อไทยจึงให้ความสำคัญกับนโยบายสร้างรายได้ ลดรายจ่ายที่จะเสนอเป็นกลุ่มมาตรการนโยบายที่เป็นรูปธรรม ชัดเจน ถ้าพรรคได้รับความไว้วางใจจะทำได้ทันที เป็นนโยบายเร่งด่วน เนื่องจากความทุกข์ของพี่น้องประชาชน รอช้าไม่ได้

“พรรคไม่ได้กังวลว่าพรรคใดจะปล่อยของหรือนโยบายอะไรออกมา แต่ไม่ประมาทและเชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์ในการบริหารงานและองคาพยพของพรรค เราจะผลิตและนำเสนอนโยบายรอบด้านที่ตอบโจทย์ประเทศและแก้ปัญหาปากท้องและเศรษฐกิจของประเทศได้” นายนภดล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

เผยคนไทยให้เกียรติคนที่ใช้ ตำแหน่ง ยศ นำหน้าชื่อ และเกือบ 90% ไม่เคยตรวจสอบว่าจริงหรือไม่

นำหน้านามนั้น สำคัญไฉน” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,310 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับการให้ความสำคัญกับคำนำหน้านาม

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น