'บิ๊กตู่' ยิ้มร่าโยนปัญหากฎหมายกัญชาเป็นเรื่องสภา!

'บิ๊กตู่' อารมณ์ดี โยนปัญหาพ.ร.บ.กัญชา กัญชง เป็นเรื่องของสภา หลัง ปชป.-ภท.เปิดศึกเกาเหลา

03 พ.ย.2665 - ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ครั้งที่ 6/2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีปัญหาความขัดแย้งระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เกี่ยวกับร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) กัญชา กัญชง พ.ศ. .. นายกฯ ต้องหย่าศึกหรือไม่ ว่า "เป็นเรื่องของสภานะจ๊ะ"

ผู้สื่อข่าวพยายามถามอีกว่าแต่เป็นปัญหาระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มกล่าวทักทายสื่อมวลชน "สวัสดีจ๊ะ" อย่างอารมณ์ดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เอาแล้ว! สส.รัฐบาลยังโวยกลางสภาไม่เอา 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอ 'ไร่ละพัน' กลับคืน

เอาแล้ว!!! สส.ฝ่ายรัฐบาล “ภท.-พท.” หารือกลางสภาฯ ออกโรงต้าน ชี้ ชาวนาร้องยี้ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอคง 'ไร่ละพัน' ไว้เหมือนเดิม

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'พิชัย' แก้เกี้ยวบอกดิจิทัลวอลเล็ตคิดตั้งแต่วันแรกไม่ใช่คิดไปทำไป

'พิชัย' ยันรัฐบาลจัดสรรเม็ดเงินเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ย้ำไม่ใช่คิดไปทำไป แต่คิดตั้งแต่วันแรกว่าต้องมีนโยบาย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ชี้หากจะแก้ปัญหาโครงสร้าง ต้องรู้ก่อนว่าทำให้ใคร