'บิ๊กตู่' เข้าทำเนียบฯประชุมครม. เปลี่ยนนั่งรถ '4 กค 29' หลังคันเดิม หลังเกียร์ขัดข้องสัปดาห์ก่อน

25 ต.ค.2565- เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ต.ค. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลด้วยรถเบนซ์ประจำตำแหน่ง หมายเลขทะเบียน 4 กค 29 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้แทนรถเบนซ์ประจำตำแหน่งทะเบียน 4 กต 29 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ประจำ เนื่องจากรถคันดังกล่าวเกิดอาการเกียร์ขัดข้องเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา แม้จะมีการนำไปซ่อมบำรุงและนำกลับมาใช้แล้ว แต่ระบบรถยังไม่สมบูรณ์จึงนำกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมครม. พล.อ.ประยุทธ์ได้หันมารับไหว้สื่อมวลชน พร้อมกล่าวทักทายว่า สบายดีนะทุกคน จากนั้นเวลา 08.30 น.ที่โถงกลาง ตึกสันติไมตรี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อแสดงนิทรรศการ “นวัตกรรมปุ๋ยและการกำจัดศัตรูพืช เพื่อความปลอดภัยของประชาชน” จากนั้น นางวิไลวรรณ ลายถมยา ประธานคณะกรรมการส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ และรองประธานคณะกรรมการกองทุนดอกแก้วกัลยา สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะ เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์และจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ต่ออายุ 'สุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข' นั่งผู้ว่าการการทางพิเศษฯ อีกวาระ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอการแต่งตั้ง นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข เป็นผู้ว่าการการทาง

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

'เนติบริกร' ประเดิมร่วมประชุมครม.เศรษฐา 'วิษณุ' ยันไม่แปลกอะไร ทำแบบ 'พิชิต'

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งแรก ภายหลัง

'ขุนคลัง' แถลงผลประชุม ครม.เศรษฐกิจ นัดแรก เร่งหามาตรการกระตุ้น 3 ระยะ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจ หรือ ครม.เศรษฐกิจ โดยมีรัฐมนตรีจากกระทรวงเศรษฐกิจ และหน่วยงานทางด้านเศรษฐกิจ ได้แก่ นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)