'ชนะศักดิ์' อัด 'ชลน่าน' หมดสภาพแม่ทัพเพื่อไทย ยังมีหน้ามายุ 3 ป.ให้แตกแยก

'น้องแรมโบ้' ชนะศักดิ์ ฟาด 'หมอชลน่าน' หัวหน้าเพื่อไทย กลายเป็นนักปั่น ยุแยงตะแครงรั่ว อย่ามาเสี้ยมให้ 3 ป.แตกแยก ไม่มีวันเด็ดขาด เอาไว้ชาติหน้าตอนบ่ายๆ

24 ต.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาวิจารณ์แนวความคิดของพรรคพลังประชารัฐ ว่าเรื่อง "หมดที่ลุงตู่ สู่ลุงป้อม" โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่า พรรคการเมืองของแต่ละพรรคมีจุดยืน อุดมการณ์ ต่างกัน ใครจะเสนอใครเป็นแคนดิเดตนายกฯ ก็เป็นสิทธิของพรรคการเมืองนั้น นพ.ชลน่าน ก็ไม่ควรจะออกมาวิจารณ์โจมตี ควรกวาดบ้านตัวเองก่อนดีไหม แคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย จะมีชื่อหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ติดโผกับเขาด้วยหรือเปล่าก็ยังไม่รู้

"เพราะสภาพของหมอชลน่าน ที่กุมเป้าโค้งหัวคำนับให้ลูกสาวเจ้าของพรรค ตนเองเห็นแล้วน่าเวทนา สภาพไม่ต่างจากไพร่พลแบกหามเสลี่ยงให้นายนั่ง ไม่ได้สะท้อนภาพความเป็นแม่ทัพ ในนามหัวหน้าพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด"

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า หมอชลน่านไม่ต้องมาเสี้ยมให้ พล.อ.ประวิตร กับ พล.อ.ประยุทธ์ แตกคอกัน ตนยืนยันว่า 3 ป ยังกลมเกลียวรักใคร่กันดี และยืนยันว่าท่านายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ เข้าใจและเข้าถึงปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และตลอดระยะเวลาการเป็นนายกฯ มีนโยบายแก้ไขความทุกข์ยากให้พี่น้องประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม ผลงานชัดเจนมากมายกว่าในยุคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลอีกเพราะไม่มีผู้นำที่คิดโกงบ้านโกงเมืองจนร่ำรวย

"ไม่เหมือนเจ้าของพรรคบางคน ที่วันๆคิดอยากจะกลับมามีอำนาจ เพื่อให้ตัวเองได้กลับบ้านโดยไม่ต้องติดคุก หาได้ให้ความสำคัญกับพี่น้องประชาชนแต่อย่างใด"นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน