‘นิพิฎฐ์’ ชูนโยบายพรรค ‘1อำเภอ1ศูนย์บำบัด’ แก้ปัญหายาเสพติด

แฟ้มภาพ

24 ต.ค.2565-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “1 อำเภอ 1 ศูนย์บำบัด” ระบุว่า สัปดาห์นี้ มีพี่น้องประชาชนโทรมาแจ้งเรื่องลูกหลานติดยาเสพ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร  ไม่รู้จะรักษาอย่างไร พรรคสร้างอนาคตไทย เห็นถึงความเดือดร้อน และอันตรายที่จะเกิดกับสังคม จึงมีนโยบาย 1 อำเภอ 1 ศูนย์บำบัด เพื่อรักษาผู้ป่วย

พรรคสร้างอนาคตไทย(ภาคใต้) ภูมิใจที่เรามีผู้สมัครเป็นนายแพทย์ 2 ท่าน ท่านหนึ่งเป็นนายแพทย์ด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  “Wellness Tourism” อีกท่านหนึ่งเป็นนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด ที่ทำงานด้านนี้มาโดยตลอด จะเป็นกำลังหลักในการแก้ปัญหายาเสพติดให้ประชาชนในภาคใต้ ภาคใต้ 14 จังหวัด มีศูนย์บำบัดยาเพียง 1 แห่ง ที่จังหวัดสงขลา จึงไม่สามารถแก้ไขปัญหาบำบัด รักษา และฟื้นฟู ผู้ติดยาเสพติดที่มีอยู่จำนวนมากในขณะนี้ได้อย่างเพียงพอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ส.ออกบัตร 'ผู้ช่วย' ให้ทหารกวาดล้างยาเสพติด ดีเดย์ 12 มีนาปีหน้า

ที่ทำเนียบนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการร่วมแถลงตรวจยึดยาบ้าเกือบ 3 ล้านเม็ด ที่ จ.มุกดาหาร ว่า

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย