น้องแรมโบ้อัด 'สมคิด' มัวแต่วิจารณ์พรรคอื่นไม่สนพื้นที่ระวังไม่แลนด์สไลด์ตามที่หวัง

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “สมคิด” หากมัวแต่วิจารณ์พรรคอื่นจนลืมประชาชนในพื้นที่ เลือกตั้งครั้งหน้าคงไม่แลนด์สไลด์ตามที่หวังแน่นอน ชี้นายกฯประยุทธ์ ยังชูเป็นแคนดิเดตนายกฯได้ ทำงานได้ดีไม่มีปัญหา

23 ตุลาคม 2565- นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสมคิด เชื้อคง ส.ส.พรรคเพื่อไทยวิจารณ์พรรคพลังประชารัฐชูนายกฯประยุทธ์ และพลเอกประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกฯทำให้กระทบต่อความเชื่อมั่นประชาชน โดยระบุว่า ไม่ว่าพรรคพลังประชารัฐจะเสนอชื่อใครเป็นนายกฯในบัญชีของพรรคก็ถือว่าเป็นเรื่องภายในพรรค ที่มองแล้วว่ามีความเหมาะสม

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่า แม้นายกฯประยุทธ์ จะสามารถเป็นนายกฯได้อีก 2 ปี ก็ไม่มีปัญหา เพราะมั่นใจว่าในระยะเวลาที่มีอยู่นายกฯประยุทธ์สามารถบริหารประเทศได้เป็นอย่างดี เพราะมีผลงานที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ อีกทั้งรัฐบาลต่อไปยังสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องอยู่แล้วหากเป็นนายกฯที่มาจากพรรคพลังประชารัฐ

“ตนเองมองว่าการเสนอชื่อพลเอกประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ผิดอะไร และเชื่อว่าการที่ประชาชนจะเลือกให้ใครเข้ามาบริหารประเทศก็ไม่ใช่เพราะอยู่ได้กี่ปี แต่อยู่ที่ใครทำงานเพื่อบ้านเมืองและประชาชน ใครไม่โกงกินมากกว่า

ขณะเดียวกันตนเองมองว่านายสมดิด ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของพรรคการเมืองอื่น ควรเอาเวลาไปตั้งใจลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้โดยเฉพาะจังหวัดอุบล เพราะหากมัวแต่ออกมาวิจารณ์คนอื่นจนลืมประชาชนในพื้นที่ เลือกตั้งครั้งหน้าคงไม่แลนด์สไลด์ตามที่พรรคหวังเอาไว้อย่างแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.นิรโทษกรรม จ่อเคาะล้างผิดคดี 112 หรือไม่

คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เป็นประธานกมธ. ได้นัดประชุม กมธ. ในวันพรุ่งนี้

กมธ.นิรโทษกรรม ยันยังไม่ตัดคดี 112 พร้อมส่งข้อเสนอกลุ่มทะลุฟ้าให้รัฐบาล

นายสมคิด เชื้อคง โฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฏร พร้อมด้วยนายนิกร จำนง เลขานุการ กมธ. แถลงผลการประชุม

รองนายกฯ มอบ 'สมคิด เชื้อคง' ตั้งคกก.เร่งรัดกฎหมายแต่ละกระทรวง

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายกรัฐมนตรีมอบหมายให้เร่งรัดการเสนอและแก้ไขกฎหมายของกระทรวงต่างๆ ว่า การเดินหน้ากฎหมายของแต่ละกระทรวง ตนพูดในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ตั้งแต่ครั้งแรกว่าเครื่องมือในการทำงานของแต่ละกระทรวงคือกฎหมาย

ครม. เตรียมถกมาตรการช่วยเหลือชาวนา วอนโรงสีอย่ากดราคาต่ำ เอาเปรียบส่วนต่างมากเกินไป

นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมหารือกับกระทรวงการคลัง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ว่า ได้หารือเรื่องข้าวฤดูใหม่ที่จะออกว่าจะจัดซื้อหรือช่วยเหลือเกษตรกรเรื่องดอกเบี้ย หรือเรื่องต่างๆ อย่างไร โดยจะเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

'สมเด็จธงชัย' พรมน้ำมนต์ห้องนอนตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนนายกฯ ค้างคืน

'รองเลขาธิการนายกฯ' เผย 'สมเด็จธงชัย' พรมน้ำมนต์ห้องนอน ก่อนนายกฯ มาพัก เป็นสิริมงคล พระผู้ใหญ่ให้พรทุกคนสุขภาพแข็งแรง ยันไม่มีเรื่องการเมือง