'น้องแรมโบ้' ฟาดสองสาวเพื่อไทยเก่งใช้ปากโจมตีคนอื่น แนะเอาเวลาลงพื้นที่เผื่อได้เป็นสส.

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' ฟาด 'ลิณธิภรณ์-ตรีชฎา' หากอยากเป็นผู้แทนลงพื้นที่บ้าง ไม่ใช่ใช้แต่ปากกล่าวหาโจมตีคนอื่นไม่หยุด แม้นายใหญ่ชอบ แต่ประชาชนจะเบื่อหน่ายเอา ย้ำนายกฯให้ความสำคัญทุกเรื่อง รวมถึงนายทหารชั้นผู้น้อยและการปราบปรามยาเสพติด

21 ต.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้องพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมหาต้นตอขบวนการหักหัวคิวเงินกู้ซื้อบ้านพักสวัสดิการทหาร และอ้างว่าระบอบอำนาจนิยมในกองทัพแผ่ขยาย ทหารชั้นผู้น้อยถูกเอาเปรียบ

โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่าตลอดการทำงานของนายกฯ ให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่มอาชีพอยู่แล้วรวมถึงนายทหารชั้นผู้น้อย ส่วนเรื่องของการกู้เงินซื้อบ้านกับสวัสดิการกองทัพบก หากพบว่ามีใครกระทำผิดนายกฯก็ไม่ปล่อยไปอยู่แล้ว เพราะนายกฯได้พูดมาตลอดว่าการดำเนินการในเรื่องใดต้องมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้

ขณะเดียวกันผู้บัญชาการทหารบกได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าจากการสอบสวนพบว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ใช่องค์กรหรือหน่วยงานเป็นผู้กระทำ และมีการดำเนินคดีในขั้นตอนของศาลแล้ว ถือเป็นเรื่องการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของทหารที่เกี่ยวข้องมีการลงโทษไปแล้วหลายคน

นาชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่าส่วนที่ น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย วิจารณ์เรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติดของรัฐบาลนั้น ยืนยันว่าที่ผ่านมาได้เอาจริงเอาจังกับการปราบปรามยาเสพติดมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาก็สามารถจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดได้อย่างต่อเนื่อง เหตุใดพรรคเพื่อไทยถึงมองแค่ด้านเดียวเท่านั้น

“ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลประชาชนทุกกลุ่มอาชีพ หรือเรื่องของการปราบปรามยาเสพติด นายกฯและรัฐบาลให้ความสำคัญทุกเรื่อง และพยายามอย่างสุดความสามารถในการแก้ไขปัญหาเรื่องต่างๆ และหลายเรื่องสามารถแก้ปัญหาได้ บางอย่างต้องใช้เวลา ซึ่งคนอย่างนางสาวลิณธิภรณ์ และนางสาวตรีชฎา หรือพรรคเพื่อไทย คงไม่เข้าใจเรื่องนี้ เพราะเป็นแต่ฝ่ายค้านก็จะมองอะไรแบบฝ่ายค้าน มองในด้านที่ตัวเองจะได้ประโยชน์ทางการเมืองเท่านั้น แต่ประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร

ขณะเดียวกันในช่วงที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนตนเองอยากเห็นพรรคเพื่อไทยลงไปช่วยประชาชนในพื้นที่บ้าง ไม่ใช่ลงแต่ข่าวกล่าวหาโจมตีคนอื่น และยิ่งนางสาวลิณธิภรณ์ และนางสาวตรีชฎา หากอยากจะเป็นผู้แทนของประชาชนในสภาฯควรปรับพฤติกรรมของตนเองด้วย ลงพื้นที่บ้าง เพราะการออกมากล่าวหาโจมตีนายกฯแบบนี้นายใหญ่ชอบ แต่ประชาชนจะเบื่อหน่ายเอา” นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..