'อนุทิน' โชว์ภาพครอบครัวร่วมโต๊ะ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

20 ต.ค.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ภาพในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว "Anutin Charnvirakul" เป็นภาพที่ได้ร่วมกินข้าวกับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มปากน้ำ ( 6 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ สมุทรปราการ) พร้อมกับลูกชายและลูกสาวทั้งคู่ เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล กับ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า การกินร่วมโต๊ะกินข้าวของหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแกนนำกลุ่มปากน้ำ ดังกล่าว อยู่ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เคยไปพูดที่สมุทรปราการ ว่าหากมีการปรับ ครม. ถ้าพื้นที่ใดได้ ส.ส.ยกจังหวัด จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรีเมื่อมีการปรับ ครม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ท้วงดึงช่อดอกกัญชาเป็นยาเสพติด กระทบผู้ป่วย เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการควบคุมยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุข มีมติให้กัญชากัญชงกลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า ภูมิใจไทยไม่สนับสนุนให้ใช้กัญชาทางสันทนาการ

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

มท.1 บุกทลายโกดังบุหรี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายวรณัฎฐ์ หนู