'ศรีสุวรรณ' โดนชก เผยโฉมฝ่ายปชต.ใช้ความรุนแรง แต่ฝ่ายเผด็จการหน่อมแน้ม

'หมอวรงค์'แปลกใจคนเสื้อแดงชก'ศรีสุวรรณ'จนสังคมแซวว่าฝ่ายประชาธิปไตยใช้ความรุนแรงแต่ฝ่ายเผด็จการหน่อมแน้ม จึงแฉตัวตนที่แท้จริงของคนฝ่ายนี้ หวั่นวันใดที่มีอำนาจ ประชาชนที่คิดต่างคงต้องมุดอยู่แต่ในรู

19 ต.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล เจ้าของช่องยูทูป ศักดินาเสื้อแดงชกต่อย ระหว่างเข้าร้องเรียนต่อกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตรวจสอบ โน้ส อุดม-แต้พานิช ในการจัดแสดงเดี่ยวไมโครโฟน 13 มีการวิจารณ์รัฐบาลและสนับสนุนม็อบ มีเนื้อหาดังนี้

#ฝ่ายประชาธิปไตย
.
สิ่งที่เกิดกับคุณศรีสุวรรณ ถือว่าเป็นเหตุจงใจ ที่จะใช้ความรุนแรง เป็นความรุนแรง ที่มีมูลเหตุมาจากการเมือง แทนที่ฝ่ายตนเองจะตำหนิ กลายเป็นว่าปรบมือชอบใจ
.
ทั้งๆ ที่คนกลุ่มนี้ไม่ใช่หรือ ที่เรียกร้องสิทธิ เสรีภาพ ความเท่าเทียม หลักสิทธิมนุษยชน และสถาปนาฝ่ายตนเองว่าเป็น ฝ่ายประชาธิปไตย และกล่าวหาคนอื่นว่าเผด็จการ
.
สิ่งที่น่าแปลกใจ จนสังคมแซวกันว่า ฝ่ายประชาธิปไตยใช้ความรุนแรง แต่ฝ่ายเผด็จการหน่อมแน้ม เหตุการณ์นี้จึงเป็นการแฉตัวตนที่แท้จริงของคนฝ่ายนี้
.
นี่จึงเป็นตัวอย่างบางตัวอย่าง ที่เริ่มเผยโฉมถึงความเลวร้าย ของคนเหล่านี้ วันนี้เป็นฝ่ายค้าน ยังกล้าขนาดนี้ วันใดที่มีอำนาจ ประชาชนที่คิดต่าง คงต้องมุดอยู่แต่ในรู

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบว์' จัดหนักแนวร่วมค่ายส้ม จัดตั้ง สว.พวกเดียวกันไม่บ่น แต่ผลหลุดลุ่ยกลับโวยกันใหญ่

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #สว67 แนวร่วมค่ายส้มทั้งสื่อทั้ง NGO

'ไทยภักดี' ชงทางออกปชต.อัญเชิญสถาบันฯร่วมเป็นองค์ประกอบทางการเมืองเพื่อสร้างดุลย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ทางออกประชาธิปไตยไทย มีเนื้่อหาดังนี้

'ธนาธร' ร่อนจดหมายถึงผู้สมัครสว.ฝ่ายปชต. ปลุก อย่าหักหลัง ถ้ารวมกันแน่นเราจะชนะ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสชต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า จดหมายถึงผู้สมัคร สว. ฝ่ายประชาธิปไตย ถึงผู้สมัคร สว. ฝ่ายประชาธิปไตยทุกท่าน