'วรงค์' ถาม 'ชาญวิทย์' จะเอา 'กุ๊ยกับโกง' มาเป็นประมุขใช่ไหม

13 พ.ย.2564 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กดังนี้

#ชาญวิทย์ขู่นองเลือด

ล่าสุดนายชาญวิทย์ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ออกมาข่มขู่ จนสื่อมาพาดหัวข่าวว่า

'ชาญวิทย์' เตือนหากไม่ปฏิรูปสถาบันฯ ก็เลี่ยง 'การปฏิวัติ' นองเลือดไปไม่ได้

คงต้องถามกลับนายชาญวิทย์ว่า การที่ท่านออกมาขู่เรื่องการนองเลือด แสดงว่าพวกท่านจะปรับแผนขบวนการล้มล้างการปกครอง จากการหลอกเด็กให้ใช้สิทธิเสรีภาพ มาสู่การล้มล้างการปกครอง ด้วยการใช้ความรุนแรงใช่ไหม? แล้วท่านจะออกมานำไหม?

เสียดายความเป็นนักวิชาการของท่าน ปกติการล้มล้างการปกครอง ในประวัติศาสตร์โลก ผู้ปกครองจะเป็นผู้สร้างปัญหาจนประชาชนที่เดือดร้อน เขาออกมาร่วมด้วย

แต่ในเมืองไทยนั้นตรงกันข้าม เพราะประชาชนเบื่อนักการเมือง เบื่ออาจารย์บางกลุ่มที่สมคบต่างชาติ แต่ยังเชื่อมั่นสถาบันพระมหากษัตริย์มากกว่า

ประชาชนจึงกลับออกมาต่อต้าน คัดค้าน และรำคาญพวกท่าน ที่สำคัญท่านจะเอา "กุ๊ยกับโกง" มาเป็นประมุขใช่ไหม ประชาชนเขาไม่เอาด้วยแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'หมอวรงค์' แฉรัฐบาลสับขาหลอก ปุ๋ยคนละครึ่งเงินชาวนาอุ้มนายทุน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ปุ๋ยคนละครึ่งสูบเลือดชาวนา ว่า โครงการปุ๋ยคนละครึ่ง มอง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค