เงิน 50 ล้านไม่รู้หายไปไหน 'สันติ' ขอถามสำนักงบฯก่อน

18 ต.ค.2565- นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม สอบถามถึงเงินเยียวยาเกษตรกรยาสูบ 50 ล้านบาท ที่มีเกษตรกรร้องเรียนมาว่ายังไม่ได้รับเงินดังกล่าวจะมีการชี้แจงนายกฯหรือไม่ ว่า ยังไม่รู้ เดี๋ยวจะต้องถามดูก่อนว่าเงิน 50 ล้านบาทดังกล่าวมาจากไหน และหายไปไหน ยังไม่รู้ว่าเป็นเงินอะไร เดี๋ยวต้องถามกับผู้อำนวยการสำนักงบฯ เพราะในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนั้น นายกฯได้ถามสำนักงบฯ และยังไม่รู้ว่าผู้อำนวยการสำนักงบฯตอบอย่างไร เงินยอดไหน

เมื่อถามว่า มีข่าวว่าเงินยอดนี้เป็นงบที่อนุมัติไปแล้วนายสันติทราบหรือไม่ นายสันติ ส่ายหัวปฏิเสธ พร้อมระบุว่า เดี๋ยวต้องเช็คก่อน เพราะพูดไปเดี๋ยวคาดเคลื่อน หากตนสอบถามแล้วหลังประชุมครม.เสร็จค่อยคุยกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

'จุลพันธ์' รับดิจิทัลวอลเล็ต ปรับเปลี่ยนรูปแบบบางส่วน เชื่อตั้งครม.ทันกรอบงบ67

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวยอมรับถึงกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนรายละเอียดโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า มีการพูดคุยรายละเอียดภายในพรรคเพื่อไทยจริง แต่ตนไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากจะต้องให้เกียรติพรรคร่วมรัฐบาลในการจัดทำนโยบายด้วย

'สันติ' อยู่กับลุงป้อม แต่ส่งภรรยา-สส.เพชรบูรณ์ ไปยืนข้างธรรมนัส

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ที่มีชื่อติดโผครม. ในโควตาพรรค ตำแหน่งรมว.เกษตรและสหกรณ์ แทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ได้เข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ5จังหวัด

'จุลพันธ์' โล่ง! ดิจิทัลวอลเล็ตมีทางออกที่ดี ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วจะแถลงครั้งเดียวอีกครั้ง

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตที่มีกระแสข่าวว่าจะยก

แย่งชามข้าวฝุ่นตลบ! ขุดเอกสารลบชื่อ ‘สันติ’ ออกจากทะเบียนนักศึกษา อดีตอธิการบดีม.รามฯ แจงล้างมลทินแล้ว

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปขร.) ยืนยันว่าจะ ร่ว