'ทักษิณ' ชม 'อิ๊งค์' นิ่ง เด็ดขาด ดุ เหมือนแม่ ถ้าแรงมาก็แรงไป

18 ต.ค.2565- น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ทวิตเตอร์ข้อความใน ingshinhouse
@ingshinhouse ว่า “คุณพ่อเมาท์ลูก น่ารักมาก” พร้อมโพสต์คลิปเป็นบทสนทนาของนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคุกคดีโกง

ในคลิปนายทักษิณพูดว่า มีอยู่วันหนึ่งผมซื้อเพชรมา 2 เม็ด พอดีอิ๊งค์จะเป็นคนที่มาหาผมบ่อย ผมก็ถามว่าลูกเลือกเอาซิจะเอาเม็ดไหน เค้าตอบว่าพ่อเม็ดใหญ่ก็ต้องให้พี่เอมซิ เค้ารักกันเสียสละซึ่งกันและกัน อันนี้เป็น คือสิ่งที่อิ๊งค์หน้าพ่อจริงแต่นิสัยแม่ เป็นคนที่นิ่ง เด็ดขาด ดุ เหมือนแม่ ถ้าแรงมาก็แรงไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัชระ' สวน 'อรรถวิชช์' อย่าโกหกปม 'เอกนัฏ' เป็นพยานให้ทักษิณ

“วัชระ”สวน”อรรถวิชช์” ชี้ถ้าทักษิณไม่อ้างชื่อ”เอกนัฏ” ตำรวจจะออกหมายเรียกไปเป็นทำหน้าที่พยานฝ่ายทักษิณได้อย่างไร ย้อนให้กลับไปดู”ปปง.” ทำไมประกาศยึดที่ดิน”อรรถวิชช์”

โพลระบุชัด ประชาชนไม่เชื่อ 'อิ๊งค์' จะบริหารประเทศโดยปราศจาก 'ทักษิณ'

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “บทบาทอดีตนายกฯ ทักษิณ ในรัฐบาลอุ๊งอิ๊งค์” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค

'ทักษิณ' แถลงนโยบายรัฐบาล การเมือง-ทุนปึ้ก-ประชาชนอยู่ไหน?

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เสมือนเป็นภาพชัยชนะของ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกฯ นับตั้งแต่บินกลับมารับโทษในไทยเป็นเวลา 1 ปี ตั้งแต่ 22 ส.ค. 2566