'บิ๊กป้อม' เล่นบทเตมีย์ใบ้เมินตอบทุกเรื่องราว

'บิ๊กป้อม' สวมบทเตมีย์ใบ้ ปิดปากเงียบทุกเรื่องทั้งงบประมาณเยียวยาเกษตรกรยาสูบ พรรคพลังประชารัฐเลือดไหลออก

13 ต.ค.2565 - หลังเสร็จพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยังคงปฏิเสธการตอบคำถามกรณีความคืบหน้ากรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมอบหมายให้ตรวจสอบงบประมาณที่เบิกจ่ายไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท เพื่อเยียวยาเกษตรกรผู้ปลูกยาสูบ รวมไปถึงได้มีการพูดคุยกับ ส.ส.ในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วหรือไม่

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตรยังปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เสนอตัวช่วยแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมไปถึงกรณีความสัมพันธ์ภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มี ส.ส.เตรียมย้ายออกจากพรรคเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้น่าสังเกตว่า พล.อ.ประวิตร ยังคงสงวนท่าที การตอบคำถามกับสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นร้อนเรื่องความขัดแย้งภายในพรรค รวมไปถึง พล.อ.ประวิตรยังมีสีหน้าขึงขัง และรีบเดินขึ้นรถ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' อุ้ม 'ชาญ' หยุดปฏิบัติหน้าที่ต้องรอศาลสั่ง ความเห็นกฤษฎีกาไม่ต้องทำตามทุกเรื่อง

ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัม

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

โฆษก มท. เผยมหาดไทยพร้อมชง ครม. เคาะกฎกระทรวงกำหนดเวลาเล่นแข่งวัวลาน 18.00 น. ถึง 06.00 น. ของวันรุ่งขึ้น หนุนท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายนายกรัฐมนตรี 'อนุทิน' มอบปกครองวางมาตรการกวดขัน ป้องกันผลกระทบสังคม

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตามที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยดูแลปรับปรุงข้อกฎหมายเพื่อให้การแข่งขันวัวลาน จ.เพชรบุรี

ยังเขี่ย ‘พลังประชารัฐ’ ไม่ได้ ‘คนในป่า’ ไม่หมู ยังมี ‘ของ’

การที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการประกันตัวในคดีความผิดตามประมวลกฎหมาย มาตรา 112 และความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ มันพออนุมานถึงความปลอดภัยของรัฐบาลภายใต้การนำพรรคเพื่อไทยได้เหมือนกัน

‘เจ้าสำนัก’ แขวะ ‘เจ้าป่า’ เด็ก พปชร.นิ่ง ยี่ห้อ ‘ลุง’ ไม่ขลังแล้ว?

ในทางการเมือง ไม่มีใครไม่รู้ว่า เจ้าป่า หมายถึง บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ