'โฆษก พปชร.' ยัน 'บิ๊กป้อม' ยังไม่มีสัญญาณปรับเก้าอี้ รมต. พลังประชารัฐ

10 ต.ค.2565 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีการออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรรคพลังประชารัฐ  พรรคพลังประชารัฐขอเน้นย้ำว่า หากมีการปรับคณะรัฐมนตรีในตำแหน่งใดๆ ก็ตาม จะเป็นไปตามมติของพรรคและทางพรรคพลังประชารัฐจะเสนอมติพรรคดังกล่าวเพื่อให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีพิจารณา ซึ่งขณะนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคยังไม่มีสัญญาณใดๆในเรื่องดังกล่าว“พรรคพลังประชารัฐมีระเบียบพรรคที่ชัดเจน มติพรรคจะดำเนินการเป็นขั้นตอนตามข้อบังคับของพรรค และอำนาจการพิจารณาปรับคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี" น.ส.ทิพานัน กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

รัฐบาลมอบถุงยังชีพ เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

รัฐบาล มอบถุงยังชีพเบื้องต้น 11,932 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย - น่าน เตือน ปชช. ยังติดตามการแจ้งเตือนอย่างใกล้ชิด

ภาคเอกชนพบ 'นายกฯ อิ๊งค์' ชงแผนกระตุ้นเศรษฐกิจ ถาม 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

หอการค้าไทยรุดพบ 'นายกฯอิ๊งค์' เสนอแผน-มาตรการกระตุ้น ศก. 3 ระยะ ชี้สิ่งสำคัญความชัดเจนแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต เชื่อมั่นเสถียรภาพรัฐบาล แนะกระทรวงเศรษฐกิจฟังเสียงภาคเอกชน