'นิพนธ์' ติวเข้มแนวทางหาเสียงผู้สมัคร 4 จังหวัดชายแดนใต้

นิพนธ์ ติวเข้ม ผู้สมัคร 4 จังหวัดชายแดนใต้ เร่งปรับรูปแบบการสื่อสารทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ชี้ ต้องทำการเมืองเมืองแบบสร้างสรรค์ ชู นโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

9 ต.ค. 2565 – สำนักงานสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ร่วมกับผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้แก่ จังหวัดนราธิวาส จังหวัดยะลา จังหวัดปัตตานี และจังหวัดสตูล

นายนิพนธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า ต้องมีการปรับรูปแบบการนำเสนอใหม่ทั้งรูปแบบออนไลน์ ควบคู่กับรูปแบบออฟไลน์ เพื่อสื่อสารให้ตรงความต้องการ โดยชูสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์เคยทำไว้ในอดีต ซึ่งพรรคฯมีแนวทางชัดเจนในเรื่องของการสร้างคน แก้ปัญหาปากท้อง อย่างเรื่องนมโรงเรยีนเด็กได้ประโยชน์แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าเกิดมาจากปชป. เรื่องกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ก็เริ่มมาจากปชป.ที่ต้องการให้กองทุนเกิดความยั่งยืนที่ผู้ที่ขาดโอกาสทางการศึกษาสามารถพึ่งพาได้ เป็นต้น จะเห็นได้ว่าพรรคปชป.ได้ทำสิ่งดีๆไว้มากมาย เราต้องหยิบเรื่องราวเหล่านี้ไปบอกกล่าวให้แก่พี่น้องประชาชนในการลงพื้นที่ เป็นการทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ที่แข่งกันเรื่องทำประโยชน์ให้ส่วนรวม โดยใช้ความคิดที่ตกผลึกทั้งในแง่วิชาการ ประสบการณ์ และการพัฒนาที่สอดคล้องกับโลกสมัยใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."