ปชป. แต่งดำไว้อาลัยเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

ปชป. แสดงความเสียใจเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ขอสมาชิกพรรคแต่งชุดดำไว้อาลัยผู้เสียชีวิต พร้อมสั่ง ‘รมว.พม.-รมช.สธ.-รมช.ศธ.’ ดูแลช่วยเหลือเต็มที่

7 ต.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม หลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่จังหวัดหนองบัวลำภู พรรคประชาธิปัตย์ โดยการนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความอาลัยต่อผู้เสียชีวิตว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูด้วยครับ”

ส่วนเพจพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทุกคนอย่างสุดซึ้ง จากเหตุการณ์กราดยิงในศูนย์เด็กเล็ก พื้นที่ อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และขอประณามการกระทำดังกล่าว รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทุกคน

นอกจากนั้นในวันนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ยังได้ขอให้สมาชิกพรรคได้แต่งชุดดำเพื่อไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ในวันที่ 7 ตุลาคมด้วย

ในส่วนรัฐมนตรีของพรรคนั้น ทั้งนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายจุรินทร์ได้สั่งการให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมทั้งให้ดูแลในส่วนภารกิจงานที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง