'นิพนธ์' เชื่อไร้แรงกระเพื่อม ปรับ ครม. แค่โควตา ปชป. เก้าอี้ว่าง ไม่ใช่รื้อหมด

6 ต.ค.2565 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการปรับครม.แทนตำแหน่งที่ว่างว่า พรรคได้นัดประชุมกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)ในวันที่ 12 ต.ค.ที่พรรคฯ แต่หนังสือเชิญยังไม่ออกอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่ามีการพิจารณาหาคนมาแทนตำแหน่งที่ว่างด้วยคือแทนตำแหน่งที่ตนลาออกจาก รมช.มหาดไทย ส่วนจะเป็นใครมาแทนนั้นคงต้องรอฟัง กก.บห. และส.ส.ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับพรรคฯ ซึ่งเบื้องต้นจะพิจารณาเพียงตำแหน่งเดียว
 
เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ว่าจะเกิดแรงกระเพื่อมในพรรคหรือไม่ นายนิพนธ์ กล่าวว่า เชื่อว่าไม่มีแรงกระเพื่อมเกิดขึ้น เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่า ต้องพิจารณาคนมาแทนตำแหน่งที่ว่างไม่ใช่รื้อทั้ง 7 ตำแหน่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง